วันที่ ( 17 เม.ย. 67 ) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 16 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา อาสาสมัครแผนกบรรเทาสาธารณภัย สมาคมสุรินทร์ จุดตำบลสลักได ได้รับแจ้งจากศูนย์นเรนทร ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกัน ที่บ้านแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ อาสาสมัครจึงจัดกำลังรุดพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นอนร้องโอดโอยอยู่ที่พื้นระเบียงหน้าบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือนายปลั่ง อายุ 57 ปี มีอาการเจ็บที่บริเวณขาขวา ไม่สามารถลงน้ำหนักได้ อาสาสมัครจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสุรินทร์

 

นายปลั่ง ได้ให้ข้อมูลต่ออาสาสมัครว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้นั่งดื่มสุรากับภรรยาอยู่ที่บ้าน พอเริ่มได้ที่ ก็อยากจะเปิดเพลงร้องกัน ทางด้านภรรยาชอบฟังเพลงกันตรึม ส่วนตนนั้นชอบร้องลิเก ก็เลยเถียงกันไปเถียงกันมา แต่ภรรยาก็ไม่ยอม เลยคว้าค้อนปอนด์มาตีที่หัวของตน 5-6 ที โชคดีที่ไม่แรงมากหัวเลยไม่แตก แต่ภรรยาก็ไม่หยุด ใช้ค้อนมาตีที่ขาของตนอีก จนตนต้องคลานหนีมาที่บ้านของเพื่อนบ้าน เพื่อขอความช่วยเหลือ ให้เพื่อนบ้านโทรตามกู้ภัย ตนยืนยันว่าภรรยาทำร้ายร่างกายตนเพียงฝ่ายเดียว ตนไม่ได้ตอบโต้ เพราะตนรักภรรยามาก

เรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่น 60! ยายคว้าค้อนปอนด์ทุบหัวตาเจ็บ เหตุฟังเพลงคนละแนว