หนุ่ม 17 ไปเที่ยวสงกรานต์ ถูกวัยรุ่นนับ 10 รุมกระทืบจนสลบคาถนน ซ้ำชิงสร้อยพระเลี่ยมทองหนี แม่เห็นคลิปรับไม่ไหว! พาลูกแจ้งความ ลากตัวมาดำเนินคดีถึงที่สุด

น้องแม็ก เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 รุมกระทืบกลางถนน! เน้นเตะไปที่หน้าและที่ศีรษะ เตะซ้ำๆจนน้องสลบ แล้วก็เดินจากไปอย่างใจเย็น เหมือนเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน! ไม่แคร์สายตาผู้คนที่อยู่ตรงนั้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 2 วันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา จุดที่น้องโดนทำร้ายคือ ถ.นานาชาติ ช่วงโค้งประปา เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ชาวเมืองกาญและนักท่องเที่ยวไปเล่นน้ำสงกรานต์จำนวนมาก

ล่าสุด นางจงกล แม่ของน้องแม็กพาลูกชายเข้าแจ้งความ ขอให้ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว แม่บอกว่า ตอนที่กลับไปบ้าน น้องแม็กเข้านอนทันที ไม่ยอมบอกว่าโดนกระทืบมา จนกระทั่งเพื่อนบ้านมาเล่าว่า ลูกโดนรุมทำร้าย ก็เลยเข้าไปดู พบว่าปากแตก ศีรษะปูดบวม มีแผลที่ขาที่ตัวหลายแห่ง แต่ลูกบอกว่าไม่เป็นไรๆ ไม่ต้องไปหาหมอ แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้น เริ่มมีอาการปวดหัว อาเจียน ตนเห็นท่าไม่ดี รีบพาโรงพยาบาล โชคดีที่ไม่มีเลือดออกในศีรษะ ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าลูกโดนอะไรบ้าง จนกระทั่งมาเห็นคลิปที่เขาแชร์กันในโซเชียล ซึ่งรับไม่ไหวจริงๆ จึงพาลูกเข้าแจ้งความ

ด้านน้องแม็ก เล่าว่า หลังเล่นสงกรานต์จนเหนื่อยก็ไปนอนพักในรถกระบะ จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นเดินมาเคาะกระจก ถามพี่ชายที่ไปด้วยกัน ว่า "ไอ้ไอซ์อยู่ไหน" พอพี่บอกว่า "ไม่มี ไม่รู้จัก" พวกมันก็ต่อยทันที แล้วก็เดินอ้อมมาเปิดประตูฝั่งตน ชกหน้าตน 1 ครั้ง ด้วยความกลัวจึงวิ่งหนี แต่ไม่รอด! พวกมันเตะตัดขาจนล้ม แล้วก็รุมกระทืบจนสลบตามคลิป

น้องแม็ก ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาก่อน คาดว่าโดนกระทืบผิดตัว เพราะได้ยินว่า พวกมันตามหาคนขับ "วีโก้" สี่ประตู สีขาว ซึ่งรถของตนก็กระบะสี่ประตู สีขาวเหมือนกัน แต่เป็น "ดีแม็กซ์" อีกทั้งในกลุ่มก็ไม่มีคนชื่อไอซ์เลย แม่ของน้องแม็ก บอกว่า นอกจากจะกระทืบตนจนสลบแล้ว พวกมันยังชิงสร้อยคอพระเลี่ยมทองที่แขวนติดตัวไปด้วย อยากให้ตำรวจลากคอดำเนินคดีเร็วๆ ถ้าปล่อยไว้จะเป็นภัยสังคม