ช็อก! "ไอ้ชัย" แฉ "เจ๊อ้วน" ฆ่าผัว สั่งลูกน้องขนศพทิ้ง


วันที่ 29 มีนาคม 2567 ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพนิ่งซึ่งเป็นภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวนายสมชัย มืออุ้มฆ่าเสี่ยหมาสได้แล้ว โดยเมื่อวานนี้ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวนายสมชัย เค้นสอบปากคำตลอดทั้งวันที่โรงพักนาสัก ก่อนจะแอบนำตัวมาชี้จุดที่เจ้าตัวไปอุ้มเสี่ยหมาสที่บ้านภายในสวนทุเรียนช่วงบ่าย




จากภาพจะเห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายสมชัย ไปชี้จุดที่ตัวเองไปเคาะหน้าต่างเรียกเจ๊อ้วน รวมถึงชี้จุด ที่ได้นำรถฟอร์จูนเนอร์ของเสี่ยหมาสที่จอดอยู่ภายในโรงรถขับออกไป โดยนายสมชัยได้อ้างว่า ตนเองไม่ใช่มือฆ่าเสี่ยหมาส แต่เจ๊อ้วนเป็นคนโทรศัพท์ใช้ให้ตนเองมาเก็บศพเสี่ยหมาสเท่านั้น และเมื่อมาถึงบ้านเจ๊อ้วน และลูกน้องเจ๊อ้วนอีก 2 คน ได้ลงมือฆ่าเสี่ยหมาส พร้อมกับมัดมือมัดเท้าเสี่ยหมาสไว้ในบ้านเรียบร้อยแล้ว ตนเองมีหน้าที่นำศพไปทิ้งฝังเท่านั้น




ส่วนเส้นทางการขนศพออก นายสมชัย อ้างว่า ตนเองได้ขับรถเก๋งซีวิค สีบรอนซ์ มาจอดด้านหลังบ้าน และเดินเข้าไปเคาะหน้าต่างเรียกเจ๊อ้วนก่อน โดยเดินเข้าจากทางด้านหลังบ้าน ซึ่งเป็นเส้นทางติดกับบ้านร้าง และเต็มไปด้วยสวนทุเรียน จุดนั้นจะไม่มีบ้านคนและมืด




จากนั้นได้มีลูกน้องอีก 2 คน (คาดว่าเป็นสุทีปและพฤหัส) ช่วยกันจัดการขนศพใส่เบาะหลังรถ และอีกคนไปที่โรงรถเพื่อนำรถยนต์เฟอร์จูนเนอร์ของเสี่ยขับไปอีกทางและนำไปขาย นายสมชัย ยังอ้างอีกว่า ในคืนวันเกิดเหตุเจ๊อ้วนอยู่ในเหตุการณ์ทุกอย่าง และเป็นคนคอยออกคำสั่ง สั่งการอีกด้วย ส่วนตนเองมีหน้าที่นำศพไปฝังเท่านั้น


เปิดเส้นทางอำพรางศพ "เสี่ยหมาส"


หลังจากทีมข่าวได้ข้อมูลจากนายชัยซัดทอดเจ๊อ้วนแล้ว ทีมข่าวได้ไปสำรวจเส้นทางที่ลูกน้องของนายชัย จะขับรถเฟอร์จูนเนอร์ออกทางหน้าบ้าน โดยพบว่า คนร้ายสามารถนำรถเฟอร์จูนเนอร์ขับออกทางหน้าบ้านได้อย่างสบาย เนื่องจากมีถนนดินติดโรงจอดรถพอดี




ส่วนจุดบริเวณหลังบ้าน ที่จากภาพการชี้จุด จะเห็นนายชัยได้ชี้เส้นทางหลังบ้าน โดยบอกว่า ได้ขนศพเสี่ยหมาสออกทางเส้นหลังบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านร้าง ทีมข่าวได้เข้าไปสำรวจเช่นกันพบว่า เส้นทางหลังบ้านที่นายชัยนำรถไปจอดขนศพ อยู่ห่างจากด้านหลังบ้านของเสี่ยไม่ถึง 20 เมตร สามารถเดินไม่กี่ 10 ก้าวก็ถึงแล้ว โดยเส้นทางหลังบ้านนี้มีเพียงบ้านร้าง 1 หลัง และสวนยางพาราของชาวบ้าน ไม่มีบ้านคนอื่นอยู่ ทำให้สะดวกในการขนย้ายศพ


บุกเค้นสอบ "เจ๊อ้วน" แก๊งฆ่าแฉเป็นคนสั่งตาย


ภายหลังจากตำรวจได้เชิญตัวเจ๊อ้วน มาสอบปากคำที่โรงพักตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.30 น. รวม 7 ชั่วโมง 30 นาที ต่อมาตำรวจได้เชิญตัวเจ๊อ้วนขึ้นรถของตำรวจเพื่อเดินทางย้อนกลับไปที่บ้านพักภายในสวนทุเรียนอีกครั้ง โดยตำรวจได้ขอความร่วมมือให้ผู้สื่อข่าวเฝ้าอยู่ด้านหน้าเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เข้าไปด้านใน เนื่องจากตำรวจต้องการเก็บรายละเอียดบางอย่าง ภายในบ้านและรอบบ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้ง




ซึ่งทราบว่า ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานได้เทน้ำยาสารเคมีตรวจคราบเลือด (ลูมินอล) ทั่วพื้นในบ้านหลังเกิดเหตุ รวมถึงโรงจอดรถ และข้างโอ่งหน้าบ้าน พร้อมกับได้ใช้แสงฉายตรวจสอบคราบเลือด แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่า เจอหรือไม่


กระทั่งช่วง 1 ทุ่ม ที่ผ่านมา หลังจากชุดพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้พาเจ๊อ้วนกลับมาส่งที่บ้านพักของป้าหมู โดยทันทีที่ป้าอ้วนลงจากรถกระบะออกตำรวจ เจ้าตัวมีท่าทีเหนื่อยล้า เพราะสีหน้าเศร้าหมอง เนื่องจากแต่เช้าเจ๊อ้วนยังไม่ได้กินข้าวสักมื้อเลย เป็นการสอบปากคำยาว 7 ชั่วโมงครึ่งติดต่อกัน


"เจ๊อ้วน" ยันเสี่ยไม่ได้ตายที่บ้าน "ไอ้ชัย" โกหก


ล่าสุดวันนี้เมื่อช่วง 2 ทุ่มที่ผ่านมา เจ๊อ้วน หลังจากกลับมาบ้านแล้วได้กินข้าวมื้อแรก จากนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยเธอยืนยันว่า หลักฐานตำรวจที่เชื่อว่าภายในบ้านของตนเองนั้นเป็นจุดฆ่าเสี่ยหมาส ตนเองยังขอยืนยัน ภายในคืนวันที่เสี่ยหาย ตนเองอยู่ในบ้านและไม่เห็นเสี่ยถูกทำร้ายร่างกายในบ้านแน่นอน และตนเองก็ไม่ได้สั่งการให้ลูกน้องฆ่าเสี่ยในบ้าน อย่างที่นายชัยซัดทอดตนเอง วันนี้ตำรวจถามอะไร ตนเองก็ยืนยันตามเดิม ไม่เคยเปลี่ยนคำพูด นายชัยมาเคาะหน้าต่างข้างบ้าน จากนั้นตนเองได้นอนหลับ และไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว รู้ตัวอีกทีคือเห็นแสงไฟรถออกจากโรงจอดรถเพียงอย่างเดียว




ส่วนจุดที่นายชัยไปชี้ว่าเจ้าตัวได้จอดรถอยู่หลังบ้าน เพื่อมาขนศพ ตนเองยืนยัน ตนเองไม่ได้โทรหานายชัยให้มาเก็บศพ อย่างที่นายชัยอ้าง ส่วนนายชัยจะอุ้มเสี่ยไปจากบ้าน ออกทางหลังบ้านจริงหรือไม่ ตนเองไม่รู้ เพราะประตูห้องนอนเป็นประตูกระจกเก็บเสียง ตนเองคงไม่ได้ยินเสียงรถออกทางหลังบ้านแน่นอน


ตนเองเป็นเพียงผู้หญิงแก่ ๆ คนหนึ่งจะมีปัญหาฆ่าเสี่ยในบ้านเลยเหรอ มันง่ายไปไหม รวมถึง คนงานค่ายไก่ จะมาช่วยตนเองฆ่าเสี่ยก็เป็นไปไม่ได้ เพราะคนงานเป็นคนงานของเสี่ย เวลาสั่งอะไร จะเชื่อเสี่ยมากกว่าตนเองอยู่แล้ว


ส่วนหลักฐานที่ตำรวจเก็บไป ไม่ว่าจะเป็น สก๊อตเทป หรือ จอบ ตนเองก็ให้ความร่วมมือหมด สก๊อตเทปที่ตำรวจเก็บไป อยู่ติดขาเก้าอี้ตนเองมาเป็นปี ๆ แล้ว จะเอาไปมัดอะไรใครได้ ขนาดดึงนิดเดียวก็ขาดแล้ว ส่วนเรื่องคดีตอนนี้ตนเองเตรียมใจจะเข้าคุกอยู่แล้ว ตนเองรู้อยู่แล้วว่าจะโดนหมายจับในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งตนเองยืนยันจะไม่หนีแน่นอน พร้อมรับชะตากรรมแต่ตนเองยืนยัน


"เจ๊อ้วน" ยันไม่ได้สั่งตายเสี่ยที่บ้าน เก็บตัวดูข่าว โบ้ย "ชัย" โกหก


ล่าสุด นฤทธิ บุญนิ่ม ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้รายงานสดจากบ้านพักป้าหมู พี่สาวของเสี่ยหมาส ที่เจ๊อ้วนได้เดินทางมาพักหลังกลับจากสอบปากคำ เนื่องจากตำรวจห่วงความปลอดภัย ส่วนบรรยากาศล่าสุดที่บ้านดังกล่าว บริเวณหน้าบ้านพบว่ามีการตั้งเต็นท์เพื่อที่จะเตรียมงานศพของเสี่ยหมาส โดยมีบรรดาญาติ ๆ ทยอยเดินทางมาบ้างแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าศพเสี่ยน่าจะเดินทางมาถึงภายใน 1-2 วัน




ส่วนบรรยากาศภายในบ้านซึ่งเจ๊อ้วนจะนั่งดูทีวีอยู่ด้านในทุก ๆ วัน และติดตามข่าวจากช่อง 8 ตลอดว่ามีความเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง และเจ๊อ้วนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมาตลอดเช่นกัน โดยหน้าบ้านจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากชุดสืบสวนของ สภ.นาสัก จ.ชุมพร เดินทางมาดูแลความเรียบร้อยที่บ้านจำนวน 2 นาย และความปลอดภัยของเจ๊อ้วน ตราบใดที่ยังไม่มีหมายจับเจ๊อ้วนก็ยังถือเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่


ขณะที่ด้านในบ้านจะเห็นว่าเจ๊อ้วนจะนั่งดูข่าวช่อง 8 รายการลุยชนข่าวทุกวัน ซึ่งตอนนี้ก็ยังนั่งติดตามข่าวอยู่เช่นกัน หลังก่อนหน้านี้เจ๊อ้วนเดินทางมาเพื่อพักผ่อนหลังเดินทางไปสอบปากคำตั้งแต่ 11.00 - 18.30 น. ระยะเวลาสอบปากคำ 7 ชั่วโมง 30 นาทีเลยทีเดียว ซึ่งทีมข่าวได้ถามเจ๊อ้วนตลอดทั้งวันที่สอบปากคำ เจ๊อ้วนได้กินข้าวหรือเปล่า ซึ่งเจ๊อ้วนบอกว่า ยังไม่ได้กินเลย คือช่วงเช้าป้ากินไม่ลง พอช่วงเที่ยงและบ่ายถูกเค้นสอบหนัก ก็เลยยังไม่ได้กินข้าวเลย




จนกระทั่งช่วงเย็นตำรวจพาเจ๊อ้วนไปตรวจค้นภายในบ้านเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมอีก หลังจากนั้นตำรวจก็พาขึ้นรถกระบะตำรวจกลับมาบ้านพักของป้าหมู ซึ่งเพิ่งจะถึงช่วง 1 ทุ่มที่ผ่านมานี่เอง จะเห็นว่าเมื่อกลับมาทางเจ๊อ้วนได้มานั่งดูข่าวจากช่อง 8 และสีหน้าของเจ๊อ้วนค่อนข้างเคร่งเครียดและเหนื่อยล้า เนื่องจากให้ปากคำมาตลอดทั้งวัน


จากนั้นทีมข่าวได้เข้าไปสอบถามเจ๊อ้วนว่า ยังคงยืนยันว่าสิ่งที่ตัวเองพูดนั้นเป็นความจริงทุกอย่างเพราะว่าคำให้การของป้าอ้วนมันขัดแย้งกับคำให้การของนายชัย ซึ่งเจ๊อ้วนก็ตอบมาว่า "ฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลย" ส่วนตำรวจจะออกหมายจับตัวเองเร็ว ๆ นี้หรือไม่ เจ๊อ้วนตอบสั้น ๆ ว่า "ฉันเตรียมพร้อมอยู่แล้ว"

 

ส่อคดีพลิก! "ไอัชัย" แฉเกลี้ยง "เจ๊อ้วน" บงการฆ่า "เสี่ยหมาส" คาบ้าน