สาวสองทะเลาะกันในผับ ออกมาเคลียร์ใจหน้าโรงแรม ใช้มีดไล่แทงกัน ในซอยสุขุมวิท 11 ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

วันนี้ 29 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 04.20 น. ตำรวจสน.ลุมพินี รับแจ้งมีเหตุสาวประเภทสองใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย มีเลือดไหลจำนวนมาก หน้าโรงแรมดัง กลางซอย สุขุมวิท 11

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สาวประเภทสอง ทราบชื่อต่อมานายอัฟฟัน (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ถูกของมีคมฟันเข้าที่ลำแขน และข้อมือบาดแผลฉีก อาสาฯกู้ภัยร่วมกตัญญูจึงได้ปฐมพยาบาลที่เกิดเหตุ เร่งให้การช่วยเหลือส่งรพ.ตำรวจทันที

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดปอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมวัตถุพยานโดยรอบเพื่อสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามพนักงานโรงแรมดังกล่าว ว่า จากที่เห็นเหตุการณ์ คือก่อนหน้านี้สาวประเภทสอง ทั้ง 2 ฝ่ายได้ทะเลาะกันมาจากในผับแล้ว จากนั้นมาได้มาทะเลาะกันต่อหน้าโรงแรม และมีปากเสียงกันโดยฝ่ายตรงข้ามของผู้บาดเจ็บนั้นมีอาวุธมีด ที่ด้านหลัง จนเกิดการแทงกันจนเจ็บเลือดเต็มกองพื้น ต่อมาได้มีชายชาวต่างชาติมาห้ามไว้จึงไม่ได้มีเหตุบานปลายแต่อย่างใด