สุดโศกเศร้า พิธีฌาปนกิจ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ครอบครัว ญาติ พี่น้องในวงการบันเทิงร่วมอาลัย ส่งครั้งสุดท้าย

ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ พิธีฌาปนกิจอดีตพระเอก เมฆ-วินัย ไกรบุตร หรือ หัฒศนัย ไกรบุตร ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ในวัย 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้น โดยมีคนในครอบครัว รวมไปถึงคนในวงการบันเทิง อาทิ หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ / ไทด์ เอกพันธ์ / โยโกะ ทาคาโน / เต๋า สมชาย / ตั๊ก บริบูรณ์ / ถั่วแระ เชิญยิ้ม / ยิ่งยง ยอดบัวงาม / โดโด้ ยุทธพิชัย / ไก่ วรายุท / โจอี้ กาน่า

โดยในช่วงเวลาประมาณ 14.40 น. ได้มีทีมประชาชนจากบ้านบางระจัน ร่วมแสดงรำดาบบ้านบางระจัน และร้องเพลงศึกบางระจัน เพื่อเป็นอาลัยที่บริเวณหน้าเมรุ (จากที่เมฆ เคยแสดงเรื่อง บางระจัน รับบทเป็น อ้ายอิน หนึ่งในนักรบคนสำคัญในเรื่อง) และยังมี รำมโนราห์บูชายัญ , รำนาฏศิลป์ไทย รวมทั้งกลุ่มคนวิ่งรวมตัวกันมาร้องเพลงที่ เมฆ วินัย แต่งไว้ด้วย (เมฆ ร่วมก่อตั้งกลุ่มนักวิ่ง “รวมพลคนรักวิ่ง”)

ก่อนที่ เวลา 15.30 น. น้องมาร์ค ลูกชายคนโต พร้อมกับหลานชายอีกคนที่บวชหน้าไฟ จะเดินนำ น้องแมม ลูกสาวคนกลางที่ถือรูปพ่อ และ เอ๋ ภรรยาถือกระถางธูป เวียนรอบเมรุ 3 รอบ และนำหีบศพตั้งขึ้นสู่เมรุ เพื่อเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจ จากนั้น เพื่อนสนิท หนุ่ม คงกระพัน ได้เป็นตัวแทนอ่านชีวประวัติ และ เก่ง ธชย อ่านขับเสภา ก่อนจะถึงเวลาประชุมเพลิงในเวลา 17.00 น.