มาเปิดใจเรื่องความรักกับอดีตแฟนเก่าแบบที่ไม่เคยเปิดลึกที่ไหนมาก่อน ในรายการ เรื่อง 4 ทุ่ม ทางยูทูบ ช่อง 8 สำหรับ เส้นด้าย พิมพ์ลดา หรือ เส้นด้าย สอดอ Style หลังจากมีข่าวเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มที่คบกันมา 10 ปี แต่คำตอบสาเหตุเลิกกันก็ยังคลุมเครือ งานนี้เลยเชิญเจ้าตัวมาทำกิจกรรมหลังสี่ทุ่ม พร้อมสอบถามแบบล้วงลึก เปิดใจถึงประเด็นการเลิกกันแบบหมดเปลือก จนบางประเด็นฟังแล้วถึงกับอ้าปากค้าง คลิปเต็มได้ที่ "สอดอ Style เปิดใจ กับรักที่แตกสลาย l เรื่อง 4 ทุ่ม @Sordorstyleth" 




วันนี้ต้องขออนุญาตถามสอดอเรื่องราวที่หลายคนอย่างรู้ เรื่องราวมันนานแล้ว แต่มันยังไม่เคลียร์เลย?


สอดอ Style : ทุกคนคิดว่าคอนเทนต์


วันนี้ขอความจริงให้เรื่อง 4 ทุ่มหน่อยว่า มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง?


สอดอ Style : มันก็คือความผิดพลาดในความสัมพันธ์ มันคือจังหวะของคนเลิกกัน เป็นจังหวะนรก พูดตรง ๆ เลย ไม่ต้องอ้อมค้อมเหมือนดารา กูเล่นไพ่ ตรง ๆ เลย ไม่ต้องแบบทัศนคติไม่ตรงกัน




คืออย่างไร เล่าหน่อย?


สอดอ Style : คือเราประสบความสำเร็จในชีวิตเร็ว เราแตะธงไว ชีวิตเราเลยว่างเปล่า ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ ไม่ตื่นเต้นแล้ว เราไปต่างประเทศ แล้วเราก็ไปเล่นอะไรอย่างนี้ หรืออยู่ที่บ้านเล่นกันขำ ๆ เฮ้ยมันสนุกเว้ย พอยิ่งใส่เงินลงไปยิ่งมัน ยิ่งใส่ลงไปอีก ยิ่งตื่นเต้น มันกลายเป็นว่าเรื่องตื่นเต้นเรา มันกลายเป็นเรื่องนี้ ตอนไปเล่น บางทีก็บินไปคนเดียว ไปกับเพื่อน แล้วปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว ปกติเราติดกัน อยู่ด้วยกันตลอดเวลา มันเลยทำให้ความสัมพันธ์มันห่างขึ้นเรื่อย ๆ เขานอย เขาก็เรียกคุยหลายรอบ แบบว่าไม่ไหวนะ เราก็สัญญาว่าเราจะเลิกเล่น แต่เราจะเลิก แต่เลิกไม่ได้สักที เข้าใจเปล่า ล่าสุดก็ให้คำตอบไม่กลับไปเล่น ถ้ากลับไปเล่นอีก จะไม่มีเขาแล้วนะ


เขาพูดเหรอ?


สอดอ Style : ใช่ เราก็แบบไม่เอาแล้ว แล้วก็เสียใจ ทีนี้กูกลับไป เมาไงก็เล่นขำ ๆ แต่ไม่ขำไง ประเด็น คือเล่นยาว เขาก็ไม่ได้โกรธนะ เขาเสียใจ เขาแค่ผิดหวัง แต่เขาไม่ได้โกรธ วันต่อมาเขายังไปรับส่งเราทำงานอยู่เลย แต่เราด้วยความมั่น มั่นแบบก็ง้อแล้ว ขอโทษแล้ว ก็กราบแล้ว ยังตึงใส่กูอีก งั้นก็แยกบ้านอยู่ก่อน เสร็จก็มั่นอีกคือ เขายังตึงอยู่ ก็เลิกเถอะ ด้วยความเป็นผู้หญิงปากไวของเรา แต่จริง ๆ รักเขาแทบตาย คือถ้าไม่รักก็ไม่อยู่มาเป็น 10 ปี แล้วเราไม่ซื่อสัตย์มาเป็น 10 ปี ก็เลยห่างกัน ในช่วงห่าง มันก็ยังไม่มีอะไรหรอก แต่มันมีจังหวะนรก มันมีเพจนึงเขียนว่า เห็นแฟนยูทูบเบอร์สาวไปกินข้าวกับผู้หญิง นี่เขาเลิกกันหรือคอนเทนต์ กูขึ้นเลย กูเห็น กูขึ้นเลย เขียนว่าแฟนยูทูบเบอร์สาวไปกินข้าวกับผู้หญิง เขาเลิกกันหรือคอนเทนต์ เพจนี้เขามาเขียนย้ำคำตอบในหัวเราพอดี ฉันก็เลยแชร์มาด้วยความเสียใจ และด้วยนิสัยของฉัน มั่น ฉันเฟียร์สอะไรแบบนี้ ฉันก็ฮะ ๆ กูว่าแล้ว จังหวะนี่คือแตกหักเลย มันคือจังหวะนรกที่ทำให้คนสองคนแม่งเดินสวนกันอย่างนี้ (ทำมือสวนกัน)


เราถามเขาไหมเรื่องจริงหรือเปล่า?


สอดอ Style : เขาก็ทักมาว่าคืออะไรอยากอธิบาย ตอนนั้นเราโมโหอยู่แล้ว ตอนนั้นเราโมโหอยู่แล้ว เราก็ผู้หญิง ก็ไม่ได้ฟังอะไรแบบนี้ พอเราใจเย็น เราก็ฟังคนรอบข้างของเขาบอกว่า ไม่จริงๆ เราก็แบบพอไม่จริงปุ๊บ เราก็เลยพิมพ์ไปขอโทษเขายาวมาก แต่สิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นไปแล้ว เขาฝังใจเรื่องนี้ คนไปด่าเขา เขาไม่ได้ทำ ทางนั้นคือแบบ แล้วทำยังไง เราจะแก้ไข เราก็พยายามจะขอโทษ พยายามอธิบายทำ ไม่คิดจะทำร้ายกันหรอก แต่แค่เราเสียใจ เสียใจจนแบบไม่รู้จะยังไง เข้าใจป่ะ


ตอนที่พูดว่าเลิกออกไป หลอนคิดจริงไหม?


สอดอ Style : ไม่ อารมณ์ล้วน ๆ พอมีเวลาเสร็จ ก็มานั่งคิดกับตัวเอง นั่งคุยอยู่เป็นเดือน เริ่มทบทวนกับตัวเองแล้ว เราผิด เราผิดอย่างไรบ้าง เราเอาแต่ใจ เราคิดว่าตัวเองเก่ง ตัวเองเจ๋ง จริง ๆไม่ใช่ ความสำเร็จที่ผ่านมา ไม่ใช่เราคนเดียว แต่เขาด้วย ถ้าไม่มีกันและกัน เราจะไม่เดินทางมาถึงจุดนี้ ช่วงง้อนะ ไม่เป็นเส้นด้ายสอดอเลย ทักไปหาทุกวัน ส่งข้าว ส่งน้ำ ส่งของที่เขาชอบ ส่งอาหาร ง้อ เขาบอกไม่เคยเจอแบบนี้ เขาก็ตกใจ เขาก็รับ เขาก็โอเค เขาก็คุยด้วยปกติ เหมือนว่ามันจะดีขึ้น แต่มันมีวันนึง พระเจ้าอยากให้กูรู้ไงว่าแม่งไปกับผู้หญิง


อันนี้คือจริงเลยไม่ข่าวลือ?


สอดอ Style : จ้างคนสืบ ถ่ายรูปมาให้ดูเลย วันนั้นจริง ๆ แล้ว วันที่ฟ้าผ่าลงกลางหัวเลย เพราะเราตั้งใจมาก เปลี่ยนตัวเอง ลดทิฐิ เป็นคนที่น่ารัก เชื่อเถอะ ถ้ากลับมาตอนนั้นได้ เขาจะเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะเราเป็นนิวเวอร์ชันแล้ว ที่ยอมเขาแล้ว ราบคาบแล้ว และได้บทเรียนแล้ว เคยบอกแฟนคลับว่าสิ่งนึงที่จะหมดความพยายามคือรู้ว่าวันนึงเขามีคนอื่นแล้ว ถ้าเขาทำแบบนั้นแล้ว แสดงว่าเขาไม่ได้รักเราแล้ว ถ้าเขารักเราอยู่ เขาจะไม่ทำแบบนั้น ฉะนั้นเราคงต้องไปแล้ว เราอยู่ไม่ได้ ก็เลยเขียนพิมพ์บอกลาวันนั้นเลย


ตอนนี้โสดไหม?


สอดอ Style : โสดสนิท ถามว่ามีคนคุยไหม มันก็มี มีทั้งในและนอกวงการ


แฟน ๆ สามารถติดตามรายการ เรื่อง 4 ทุ่ม ทางยูทูบ ช่อง 8 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. เท่านั้น