"ศรราม น้ำเพชร" - "ดำดง" เคลียร์ใจหลังถูกจับผิดโก่งค่าตัว เผยเคยรับมาลัย 3 ล้าน พร้อมตอบสถานะความรักของทั้งคู่!

ดังจนเป็นไวรัล ทำเอาวงการลิเกสะเทือน สำหรับ แบงค์ ศรราม น้ำเพชร และ นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง จากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ล่าสุดมีประเด็นดังแล้วโก่งค่าตัว แถมมีข่าวเม้าว่าแอบซุ่มปลูกต้นรักกันภายในค่าย งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เลยขอเชิญทั้งสองควงคู่มาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว https://youtu.be/6nTVEqSQdRY?si=ycxpDpissOLCFQoc

ตอนแบงค์อายุ 27 ปี หนูรู้สึกอย่างไรบ้างที่ต้องมารับผิดชอบทุกอย่างในคณะลิเกกว่าร้อยชีวิต?

แบงค์ก็รู้มานานแล้วครับว่า วันนึงแบงค์ต้องมาอยู่ ณ จุดนี้ จะต้องดูแลอะไรหลายอย่าง คุณพ่อก็คอยสอนอยู่เรื่อยๆ เป็นแบบอย่างมาตลอด แต่ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้

ดำดง เรื่องที่บอกว่ามีชีวิตลำบาก เธอสร้างหรือเปล่า?

เรื่องจริงค่ะ หนูอยู่โคราช  ตอนแรกอยู่บ้านเช่า ไม่ได้มีบ้านเป็นของตัวเอง อยู่กับแม่ มีพี่น้องอยู่ 3 คน หนูคนสุดท้อง ด้วยเศรษฐกิจ รายได้ตอนนั้นไม่มี

แล้วมาอยู่กับศรราม น้ำเพชรได้อย่างไร?

ตอนนั้นลุงมนต์รักโทรมา เหตุการณ์วันนั้นคือวันที่หนูโดนล็อกบ้านเช่า ต้นเดือนพฤษภาคม หนูกับแม่ก็ออกมาอยู่หน้าชานบ้านกับแม่พร้อมที่นอนหมอนมุ้ง ข้าวของที่จำเป็นต้องออกมานอนตรงนั้นก่อน เพราะค่าเช่ามัน 3 เดือนแล้ว ไม่มีเงิน แล้วหนูก็ได้รับโทรศัพท์ของลุงมนต์ต้นเดือนพฤษภาคม ลุงเขาก็บอกว่ามาอยู่กับศรรามไหมลูก หนูก็ตกลงเลย แต่ขอเวลาเคลียร์งานลิเกก่อน

เธอ 2 คน สนิทกันไหม แบบคุยได้ทุกเรื่อง?

สนิทครับ/ค่ะ คุยได้ทุกเรื่อง

มีคนเม้าว่าเธอ 2 คนมีอะไรกัน สรุปเป็นแฟนกันไหม?

ไม่ใช่หรอกครับ เวลาแบงค์อยู่ใกล้ใคร คนก็จะชอบจับจิ้นครับ เหมือนเราเคมีสาธารณะ คือแฟนคลับ แต่ก็แล้วแต่ครับ ความชอบคนไม่เหมือนกัน อาจจะชอบคนนี้อยู่กับคนนี้ แบบนี้มากกว่า เรื่องธรรมดา

นุ่น เธอคิดอะไรกับเขาหรือเปล่า?

ไม่เลยค่ะ (หัวเราะ)

แต่เขาอยากให้เธอเป็นแฟนกันนะ?

หนูเล่นคู่ใคร เขาก็จะบอกว่าอยากให้เป็นแฟนกันค่ะ หนูสวยด้วยแหละ เกินต้าน(หัวเราะ)

แบงค์ มีคนบอกว่าเธอโก่งราคา เธออยากบอกอะไร?

จริงๆ แบงค์ได้ยินมาบ่อยสำหรับเรื่องนี้ มีคนไปพูดว่ารับศรราม 2 แสนกว่าเลย เราก็บอกว่าวันนี้ที่มาเล่น เรารับแค่นี้นะ พี่ได้ยินจากไหน รบกวนแก้ข่าวให้ด้วย เพราะว่าเราก็เสียหาย มันก็กระทบทางคณะ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ติดต่อมาเอง ไม่ต้องผ่านใครครับ ไม่ได้โก่งราคาเลยครับ เท่าเดิม

ดำดงมาลัยที่เธอได้เยอะที่สุดกี่บาท?

เมื่อเร็วๆนี้ ได้อยู่ประมาณ 9 แสนค่ะ

น้องแบงค์ได้เป็นล้านเลยใช่ไหม?

ไม่ถึงครับอาจารย์

สูงสุดที่น้องแบงค์เคยได้?

อย่างวันเกิดปีที่แล้วที่ผ่านมา เกือบ 3 ล้านครับ

 

 

น้องแบงค์รู้สึกอย่างไรบ้าง?

รู้สึกซาบซึ้งที่มีคนรัก คนเมตตาขนาดนี้ การที่เราจะรักใครคนนึงมันเป็นเรื่องของโชคชะตา แล้วเราก็อยากตอบแทน พอเราได้รับตรงนี้มาก็เหมือนเป็นแรง และกำลังใจ ที่ทำให้แบงค์มั่นใจจะมุ่งมั่นขึ้น และจะผลักดันลิเกไปให้ใกล้ และมากที่สุด และจะแสดงให้เต็มที่ครับ