แว้นเมียนมา ชนสนั่นโจ๋ 15 ย้อนศรกลางถนนอู่ทอง-ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี กองเชียร์บันทึกภาพชัดขณะเกิดเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 6 มี.ค.67 พ.ต.ท.เฉลิมชัย พฤษภาพร สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงเดินทางพร้อมหน่วยกู้ชีพหนองโอ่ง และ แพทย์เวร รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนน 333 อู่ทอง-ด่านช้าง มุ่งหน้าด่านช้าง กม.24/55 หมู่ที่ 4 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นถนนทางตรง พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหายบริเวณ ด้านหน้ารถจักรยานยนต์ จอดล้มคว่ำอยู่บริเวณช่องซ้ายสุด และพบนายนพกร เป็นผู้ขับขี่ อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ดังกล่าว ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ สีเขียว บริเวณด้านหน้ารถจักรยานยนต์ พัง จอดพิงอยู่บริเวณเกาะกลางถนน และพบนายเอ มน สัญชาติเมียนมา ผู้ขับขี่ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่เกิดเหตุข้างรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุพบเยาวชนวัยรุ่นยืนมุงจำนวนมาก ซึ่งมีภาพคลิปจากวัยรุ่นที่ถ่ายเอาไว้ก่อนเกิดเหตุ มีรถ 3 คัน ของนายเอ มน ขี่ลักษณะแข่งกันมา โดยมีวัยรุ่นเหมือนยืนดูรถแข่งกัน จากนั้นจู่ๆ มีรถของนายนพกร ขี่สวนเลนมาพุ่งชนกันอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ซึ่งจุดดังกล่าวประชาชนกล่าวว่า ช่วงกลางดึกมีเหตุรถแว้นซิ่งมาจับกลุ่มแข่งกัน อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยกวดขันด้วย