ครอบครัวทำพิธีฌาปนกิจ "น้องนุ่น" เหยื่อ "ทอย" สามีโหด ที่วัดใน จ.อุบลราชธานี ท่ามกลางความเศร้าสลด ขณะที่เพื่อนกล่าวไว้อาลัยว่า "นุ่น" เป็นคนจิตใจดี มองโลกทางบวก นึกถึงเพื่อนและคอยสนับสนุนเพื่อนๆ เสมอ

วันที่ 25 ก.พ. 2567 บรรยากาศการฌาปนกิจ น.ส.ชลลดา หรือนุ่น เหยื่อนายศิริชัย หรือทอย สามีโหดที่ทุบตีจนเสียชีวิต แล้วนำไปเผาศพอำพรางที่จังหวัดปราจีนบุรี วันนี้ ครอบครัวได้ทำพิธีที่วัดบ้านดอนประทาย ตำบลหนองฮาง อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี มีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ร่วมไว้อาลัยส่งศพเป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลด

นายชัยยา อายุ 49 ปี พ่อของน้องนุ่น กล่าวว่า ตั้งแต่นำศพลูกสาวกลับมาบำเพ็ญกุศล ได้นอนวันละ 1-2 ชั่วโมง เพราะต้องคอยเฝ้าจุดธูปเทียนศพไม่ให้ดับ และไม่ได้ฝันเห็นลูกสาว แต่มีบางคนบอกน้องนุ่นไปหา อยากบอกว่า คิดถึงเป็นห่วงลูก แต่เหตุมันเกิดก็อยากพากลับมาอยู่บ้าน เพราะน้องนุ่นผูกพันกับทางบ้านมาก และอยากส่งลูกไปสวรรค์ให้ไวๆ จะได้ไม่เจ็บปวด ไปสู่ภพภูมิที่ดี

ขณะเดียวกัน เพื่อนๆ ของน้องนุ่น โดย น.ส.หทัยรัตน์ ได้ขึ้นกล่าวไว้อาลัยด้วยน้ำตาว่า นุ่นเป็นเพื่อนที่น่ารัก มีจิตใจดี เป็นคนมองโลกในทางบวก แม้แต่เพื่อนทะเลาะกัน นุ่นจะเป็นคนพยายามทำให้เพื่อนดีกัน เวลาไปไหนก็นึกถึงเพื่อนเสมอ กลับมาที่บ้านก็นัดเจอเพื่อน ชวนกันไปกินข้าว แม้เพื่อนจะทำอะไรก็คอยสนับสนุน ให้คำปรึกษากับเพื่อน บางครั้งที่เพื่อนมีปัญหานุ่นจะคอยอยู่ข้างๆ ช่วยหาทางออกและเป็นกำลังใจ

สุดท้าย เพื่อนทุกคนดีใจที่ได้รู้จักกับนุ่น พวกเราขอบคุณในทุกอย่าง และขอให้นุ่นไปอยู่ภูมิภพที่ดี โดยพวกเราจะจดจำทุกช่วงเวลาที่ผ่านมา ขอให้ดวงวิญญาณของนุ่นไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ขอให้มีความสุขกับโลกใบใหม่