เสื้อแดงเจอคราบคล้ายเลือด สงสัยเป็นของกิต

จากกรณี ชุดสืบสวนของสภ. บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีการลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมซึ่งเป็นเสื้อสีแดงเลือดหมู2ตัว โดยตัวที่มีสกรีนด้านหลัง พบมีรอยเปื้อนคล้ายคราบน้ำมัน หรือคล้ายคราบเลือด และมีรูคล้ายรูกระสุนปืน เพราะมีลักษณะเป็นรูฉีกขาด อีกทั้งยังพบหมวกกันน็อกสีดำ จึงได้มีการเก็บไปดำเนินการตรวจสอบ นั้น

 

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนาย โจ นามสมมิต เจ้าของโรงงาน ให้สัมภาษณ์ว่า กรณีเสื้อแดงที่พบดังกล่าวตัวเองก็ยืนยันว่าเป็นของโรงงานตัวเอง โดย ตัวเองก็รู้จักกับช่างกิต เนื่องจากเขาเป็นช่าง ที่เคยมาซ่อมแซมอุปกรณ์ที่โรงงานของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ตัวเองก็เคยให้เสื้อเขาไปตั้งหลายตัว ทั้งสีแดงและสีอื่นๆ ซึ่งทางโรงงานตัวเองจะผลิตเสื้อออกมาทุกปี ส่วนเสื้อตัวที่เจอในจุดพบศพนั้น ตัวเองก็คาดว่าน่าจะเป็นเสื้อของช่างกิต ที่ตัวเองเคยให้เขาเมื่อประมาณปีที่แล้ว

 

โดยส่วนตัวก็ไม่ตกใจกับกรณีที่ไปมีคนไปเจอ เสื้อตัวดังกล่าว เพราะตัวเองไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อยู่แล้ว และ พี่กิตเขาก็ยอมรับสารภาพว่าเขาเป็นคนก่อเหตุ ก็ไม่แปลกที่เสื้อจะไปอยู่ตรงนั้น

 

เท่าที่ตัวเองเคยสัมผัสกับช่างกิตมา เขาก็เป็นคน นิสัยดี ส่วนน้องพร ตัวเองไม่เคยรู้จักกับเขามาก่อน

 

พร คิดสั้นเกือบตาย แต่ลูกช่วยชีวิตทัน

เจ้าของบริษัทเผยพรไลน์มาบอกเครียดหนักมาก อยากฆ่าตัวตายตามใหม่ ชี้ 17 ก.พ.นี้ เตรียมเข้าเยี่ยมให้กำลังใจกิต ในฐานะหัวหน้างาน ส่วนเรื่องคดี ปล่อยเป็นไปตามกฎหมาย พร้อมเปิดแชต ช่วงที่คุยกับพร หลังเกิดเหตุ ซึ่งพรยืนยันมาตลอดว่า ไม่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุครั้งนี้

ช็อก! น้องพรเครียดจัดคิดสั้นลาโลก กลับใจได้ยินเสียงลูก ตร.แกะรอยเลือดบนเสื้อล่ามือยิง