ช่อง 8 เจอหลักฐานค้นบ้านพร จับพิรุธรู้เห็นกับกิตหรือไม่


กรณีการเสียชีวิตของนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ สามีของน้องพร ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้า จนนำมาสู่การจับกุม ช่างกิต กิ๊กของน้องพร พร้อมพวก นั้น


ทีมข่าวช่อง 8 ได้เปรียบเทียบเหตุการณ์วงจรปิด หน้าบ้านของนางสาวพร และกล้องวงจรปิด วินาทีที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวนายกิต พบว่า กล้องตัวที่ 1 เวลา 22.56 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 จะเห็นภาพตอนที่ตำรวจชุดสืบสวน จับกุมตัวนายกิต




ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้ย้อนดูความเคลื่อนไหว ที่หน้าบ้านนางสาวพร พบว่า กล้องตัวที่ 2 ที่หมู่บ้านนางสาวพร พบว่า ก่อนนายกิตโดนจับกุมประมาณ 2 ชั่วโมง นางสาวพร ได้ชับรถเข้าหมู่บ้าน ในเวลา 20.26 น. วันที่ 1 ก.พ. 2567 (เวลาจริงประมาณ 20.46 น.)


กล้องตัวที่ 3 เวลา 20.28 น. (เวลาจริง 20.48 น.) นางสาวพร ขับรถเข้ามาจอดหน้าบ้าน กล้องตัวที่ 4 เวลา 20.36 น. (เวลาจริง 20.56 น.) ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับวินาทีที่นายกิตถูกเจ้าที่ตำรวจจับกุมที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พบว่า นางสาวพรยังคงพักผ่อนอยู่ในบ้าน ในขณะที่เวลานี้นายกิต ได้ถูกเจ้าที่ตำรวจจับกุมตัวอยู่




กล้องตัวที่ 5 เวลา 14.45.53 น. (เวลาจริง 15.05 น.) ของวันที่ 2 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้มาขอค้นบ้านนางสาวพร เนื่องจากพบว่านายกิต ผู้ก่อเหตุ เป็นบุคคลที่พานางสาวพร ศพผู้ตายในวันพบศพ


ส่วนกล้องตัวที่ 6 เวลา 16.17.08 น. (เวลาจริง 16.37 น.) เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานยังคงค้นหาหลักฐานที่บ้านนางสาวพรอยู่ และเวลา 16.46 น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ขับรถออกจากบ้านนางสาวพร


เปิดแชตน้องพร อยากตาย ไม่รู้กิตจะทำรุนแรง


ทีมข่าวช่อง 8 ได้มาพูดคุยกับนางสาวแนน (นามสมมติ) เจ้าของบริษัทที่นางสาวพร และนายกิต ทำงานอยู่ด้วยนั้น นางสาวแนน ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากนี้ วันที่ 17 ก.พ. ตัวเองจะไปเยี่ยมนายกิตที่เรือนจำ เพื่อจะไปให้กำลังใจเขา ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย แต่ตัวเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่านายกิตจะไปก่อเหตุแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาเขาก็นิสัยดี พูดจาดี


ส่วนนางสาวพร ตัวเองก็ได้คุยกับเขาอยู่บ้าง ซึ่งเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา นางสาวพรก็ได้ทักไลน์มาหาตัวเอง เพื่อให้คิดเงินค่าแรงส่วนที่เหลือให้เขา เพราะเขาต้องเอาไปใช้หนี้ แล้วนางสาวพร ก็บอกกับตัวเองว่า ช่วงนี้เขาเครียดมาก เขาอยากฆ่าตัวตายตามใหม่ จากนั้นตัวเองก็ได้ให้กำลังใจนางสาวพรไป ว่าอย่าคิดมากชีวิตเราต้องสู้ต่อไป


ส่วนกรณีที่ว่า นายกิตชอบพกพาอาวุธปืนมาที่ทำงาน และนางสาวพรก็เคยถือปืนออกมาให้เพื่อนร่วมงานดูนั้น ตัวเองก็ไม่เคยทราบข้อมูลนี้มาก่อน และไม่เคยเห็นคนในที่ทำงานเล่าเรื่องนี้ให้ตัวเองฟังเลย




นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้แชตที่นางสาวแนน เจ้าของบริษัท พูดคุยกับนางสาวพร ตั้งแต่ก่อนที่ตำรวจจับกุมตัวนายกิตได้ และหลังจากที่พรรู้ว่านายกิตคือคนฆ่านายใหม่ แชตหน้าที่ วันที่ 1 ก.พ. เวลา 09.57 น. (ตอนนั้นกิตยังไม่โดนจับ) นางสาวแนน เจ้าของบริษัท ได้ส่งข้อความไปหา พร ว่า “แสดงความเสียใจด้วยนะ” พรก็ตอบว่า “ขอบคุณมากค่ะพี่แนน (นุช) ขอโทษด้วยนะคะพี่ที่ไม่ได้บอกอะไรเลย” จากนั้นนางสาวแนน ก็บอกอีกว่า “สู้ ๆ นะพี่เข้าใจ พี่เพิ่งดูรายการโหนกระแส ตอนที่พรไปออกรายการ”


แชตหน้าที่ 2 เวลา 00.16 วันที่ 2 ก.พ. (หลังจากตำรวจจับกุมนายกิต) นางสาวแนนส่งข้อความไปหานางสาวพร ว่า “พักผ่อนเยอะ ๆ เด้อแล้วค่อยมาคิดกันใหม่” พรก็ตอบกลับมาว่า “หนูกลัว พี่เขาจะทำจริง ๆ เหรอ” นางสาวแนนก็ตอบไปว่า “นี่แหละที่สำคัญ” นางสาวพรตอบกลับว่า “เขาลางานไว้วันไหน พี่นนท์จะรู้เรื่องไหม” นางสาวแนน พิมพ์ตอบกลับไปว่า “ไม่รู้เหมือนกันนะสิ ค่อย ๆ สืบเอาอีกนะ สักวันมันต้องรู้ว่าใครทำ แต่โหดมาก”


แชตหน้าที่ 3 เวลา 06.34 น. วันที่ 2 ก.พ. (หลังจากตำรวจจับกุมนายกิต) นางสาวแนน ส่งภาพข่าวที่ตำรวจจับกุมนายกิต ให้นางสาวพรดู พร้อมบอกว่า “เรียบร้อย ทำไมเขาต้องทำแบบนี้” พรก็ตอบว่า “หนูไม่รู้เหมือนกันค่ะพี่ หนูเพิ่งโอนตังค์ใช้หนี้เขาไป”


แชตหน้าที่ 4 เวลา 06.47 นางสาวพร พิมพ์ต่อจากแชตหน้าที่ 2 ว่า “หนูเพิ่งโอนตังค์ใช้หนี้เขาไป (กิต) ที่ไปยืมมาผ่อนรถ เมื่อกลางเดือนที่เงินที่ซัพไม่ออก” แล้วพรก็ย้ำว่า “หนูไม่ได้ทำ ไม่รู้ด้วยซ้ำ ไม่ได้ระแวงว่าจะเป็นเขาทำ” แล้วนางสาวแนนก็พิมพ์ตอบกลับไปว่า “พี่ก็ไม่เชื่อว่าจะเป็นเขา จากที่ร่วมงานเข้ามาสัมผัสกับแก แกเป็นคนดีนะ พูดเพราะ แต่แกทำ แกคิดอะไรอยู่ถึงต้องทำกันแบบนี้”


แชตหน้าที่ 5 เวลาประมาณ 06.51 น. นางสาวแนน พิมพ์ต่อไปอีกว่า “แกตัดอนาคตเลยนะเนี่ย” พร้อมกับส่งลิงค์ข่าว เกี่ยวกับการจับกุมตัวนายกิต ให้กับนางสาวพรดูอีกครั้ง นางสาวพร ก็ตอบกลับมาว่า “ดูแล้ว” ส่วนแชตหน้าที่ 6 นางสาวพร ตอบกลับนางสาวแนนว่า “ค่ะพี่ หนูจะสู้ให้สุด เพราะหนูไม่รู้จริง ๆ ขอบคุณค่ะพี่ ก็มีแต่พวกพี่ ที่รู้จักหนู ถึงเชื่อว่าหนูไม่ได้ทำ”




แชตหน้าที่ 7 นางสาวพร บอกว่า “ค่ะพี่แต่พี่กิตเขาก็รับรู้มาตลอดค่ะพี่คุยกันมาตลอด” นางสาวแนนก็บอกว่า “ทำไมคนทำโหดจัง” พรก็ส่งสติกเกอร์ร้องไห้กลับมา จนนางสาวแนน พิมพ์กลับไปว่า “และเขาได้ไปขัดคออะไรกับใครไหมละ” พรก็ตอบว่า “พรไม่รู้”


แชตหน้าที่ 8 นางสาวแนน ส่งข้อความไปให้กำลังใจพร ก่อนพรจะตอบกลับมาว่า “ขอบคุณค่ะพี่ แต่ตอนนี้ ที่บ้านใหม่เขาก็ไม่คุยกะพรแล้ว” จากนั้นนางสาวแนน ก็พิมพ์กลับไปว่า “ตอนนี้ข่าวกำลังดัง ทัวร์ก็จะลงเยอะ ทำใจให้สู้เข้าไว้นะ พี่ก็เป็นห่วง” พรก็ตอบว่า “ค่ะพี่ หนูไม่ได้ทำ”


แชตหน้าที่ 9 วันที่ 5 ก.พ. พรพิมพ์ข้อความมาว่า “พรทำให้ทุกคนเดือดร้อน” และวันที่ 8 ก.พ. พรพิมพ์กลับมาอีกว่า “กลาง ๆ เดือน ดูเงินเดือนค่าเที่ยวให้พรหน่อยนะ พรจะเอาคืนเพื่อน ที่ยืมมาจัดงาน รบกวนหน่อยนะคะ”


แชตหน้าที่ 10 พรส่งข้อความมาหานางสาวแนนว่า “ข่าวไรอีกไหม พรเห็นพี่ยุทธลงในกลุ่ม พรทำให้คนอื่นในซัพเดือดร้อนอีก” นางสาวแนนก็ตอบว่า “อย่าคิดมาก” พรจึงตอบว่า “หนูอยากตายตามใหม่ไป อยากไปอยู่กับใหม่”

ช่อง 8 เจอหลักฐานใหม่! ตำรวจค้นบ้านพร เจ้าตัวอยากตาย โชว์แชตรักผัวมาก