ปล่อยตัวแท็ปก๊วนฆ่าใหม่

วันที่ 8 ก.พ. ที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ศาลให้ประกันตัวนายแท็ป 1 ใน 4 ของผู้ร่วมกันก่อเหตุกับช่างกิต ในการอุ้มฆ่านายใหม่ ด้วยวงเงิน 800,000 บาท

 

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. นายแท็ปได้เดินออกมาจากเรือนจำ โดยมีญาติขับรถกระบะ สีดำ มาจอดรอรับ หลังจากที่แท็ปเดินออกมาญาติได้รีบพาตัวแท็ปขึ้นรถทันที ขณะที่สื่อที่ไปดักรอพยายามสอบถาม โดยญาติปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ และไม่ให้สื่อพูดคุยกับนายแท็ป ซึ่งบอกเพียงว่า “จะพาน้องไปหาหมอ ไม่ได้ค่ะ” ก่อนจะรีบขับรถพานายแท็ปออกไปทันที

 

เปิดหลักฐาน พรขอให้กลับคำช่วยคดี

นายนนท์หัวหน้าของกิตและพรพูดคุยกับทีมข่าวถึงประเด็นของกิตและพรว่า รู้เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตั้งแต่แรกแล้วว่าคบกันแบบสามี-ภรรยา เพราะจีบกันในบริษัท แต่ไม่รู้จักนายใหม่(ผู้ตาย)

 

ส่วนตัวได้คุยกับพรล่าสุดคือเมื่อวาน (7 ก.พ.67) โดยพรพยายามโทรหาตน แล้วบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย แต่ในตอนนั้นมีผู้สื่อข่าวอยู่เยอะ พรเลยวางสายไป

 

ส่วนก่อนหน้านี้ได้คุยกันตอนที่นายกิตโดนจับ พรถามตนว่ารู้เรื่องช่างกิตไหม รู้เรื่องรถคันสีแดงไหม และคุยเรื่องหมายจับ ซึ่งพรระแวงคิดว่าจะเป็นหมายจับตัวเอง โดยนายนนท์ถามพรว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่ พรตอบว่าไม่มี หลังจากนั้นพรก็บอกว่ามีหมายจับออกมาแล้ว โดนรวบแล้ว 1 คน 1 ในนั้นเป็นผู้หญิง หนูมั่นใจว่าเป็นหนูแน่นอน (ซึ่งความจริงเป็นหมายจับนางสาวนิว) โดยนายนนท์ถามกลับไปว่าทำไมถึงคิดว่าเป็นตัวเอง พรบอกว่าหนูไม่รู้แต่หนูคิดว่าเป็นหนู

 

หลังจากนั้นพรโทรหาตนอีกเพื่อจะให้ไปเป็นพยานให้ปากคำฝั่งพร โดยให้ตนบอกว่าพรไม่รู้เรื่องรถสีแดง และไม่มีส่วนรู้เห็นกับการฆ่า ตนเลยตอบพรกลับไปว่าไม่ได้จะไปเป็นพยาน แต่จะให้ปากคำในส่วนที่ตนรู้เท่านั้น ส่วนตัวก็คาใจที่พรขอร้องให้ทำแบบนี้

 

นายนนท์พูดต่ออีกว่า พรบอกตนแค่ว่าผู้กองให้โทรหาพี่นนท์ บอกว่าให้ไปเป็นพยานปากเอกให้พรหน่อย แต่ผู้กองโทรหาตนบอกว่าผมขออนุญาตสอบปากคำเรื่องพรเพิ่มเติม โดยบอกให้ตนให้การตามความเป็นจริง

 

ทางด้านนายยุทธเพื่อนของกิตและพร และเป็นคนที่ปรากฏตัวในภาพวงจรปิดอยู่กับกิตวันที่ 28 ม.ค.2567 ช่วงเวลา 23.10 น. โดยนายยุทธเล่าให้ฟังว่า วันนั้นที่ไปเจอกัน เพราะกิตโทรหาตนบอกให้เข้าไปดูพร เพราะพรปวดท้อง ไม่สบาย ตนเลยบอกว่าขออาบน้ำก่อน พอตนออกมา กิตก็มาถึงพอดี ส่วนเรื่องของนายใหม่ตนไม่รู้ว่าเป็นสามีของพร เลยไม่แปลกใจเรื่องความสัมพันธ์ของพรกับนายกิต

 

ในวันนั้นพอถึงบ้านพร พรก็เดินออกมาแบบตัวสั่น ลักษณะเหมือนคนไม่สบายใจ บีบมือตัวเองอยู่ตลอดเวลา ตนเลยถามว่าเป็นอะไรทำไมตัวสั่น พรบอกกับตนว่าแฟนเก่าแอบมาเอามอเตอร์ไซค์ หนูกลัวมันมาอีก กลัวมาปีนเข้าห้องพ่อ นายยุทธจึงแนะนำให้ไปแจ้งความ และพาพรกับกิตไปที่โรงพัก พอไปถึงโรงพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจถามว่ามาแจ้งความเรื่องอะไรแต่พรตอบตำรวจเบามาก จนตำรวจถามอีกรอบว่ามาแจ้งความเรื่องอะไร พรเลยบอกว่ามาแจ้งความผัวหาย ตนเองก็งงเพราะเข้าใจว่านายกิตคือสามี แต่ทำไมถึงมาแจ้งความว่าผัวหาย สักพักนายกิตจึงชวนตนไปสูบบุหรี่ตนจึงถามนายกิตว่ารู้เรื่องหรือไม่ นายกิตตอบว่าผมก็เพิ่งรู้พร้อมพี่นี่แหละ แต่ไม่มีท่าทีตกใจอะไร

 

ทีมข่าวได้หลักฐานมาใหม่เป็นภาพจากวงจรปิดจะเห็นว่าในวันที่ 26 ม.ค.2567 หลังจากช่างกิตขับรถโตโยต้าวิช ออกไปสักพัก รถโตโยต้าวิช ก็จะขับกลับเข้ามาอีกครั้งในเวลา 21.23 น. ซึ่งตามข้อมูลคนที่ขับกลับเข้ามาถูกระบุว่าเป็นช่างนนท์ และจะเห็นว่าในขณะที่ช่างนนท์ ขับกลับเข้ามา จะมีเงาคนยืนรออยู่ที่หน้าบ้านของนายกิต 1 คน

 

นายนนท์ได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า รถคันนี้เป็นรถของลูกค้า ตนซ่อมอยู่ด้านหลัง และขับออกมาข้างหน้าเพื่อจะเอารถมาล้างและกลับบ้าน แต่เมื่อเอารถออกมาเช็กอีกรอบ ปรากฏว่ารถยังซ่อมไม่เรียบร้อย ตนจึงขับรถกลับเข้ามาอีกในเวลา 23.08 น. ซึ่งก็เจอนายกิตอยู่ที่บ้านแล้ว โดยตนได้พูดคุยกับนายกิตในวันนั้น โดยนายกิตบอกตนตั้งแต่แรกแล้วว่าวันนี้มีธุระ แต่ไม่ได้บอกว่าจะไปที่ไหน จนมารู้จากทีมข่าว ว่ามีหลักฐานว่าในวันนั้นคือวันที่นายกิตไปซ้อมก่อเหตุอุ้มฆ่านายใหม่

 

ยืนยันว่าในช่วงเวลาที่กิตอุ้มฆ่านายใหม่ ตนไม่ได้อยู่กับนายกิต เพราะมีหลักฐานยืนยันที่อยู่ชัดเจน และภาพวงจรปิดที่กิตเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อจะก่อเหตุอุ้มฆ่านายใหม่ แล้ววงจรปิดจับภาพลักษณะเหมือนมีคนอยู่กับนายกิตนั้น ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน

 

ส่วนเรื่องพฤติกรรมของพรที่คบซ้อนหลายคน นายนนท์บอกกับกิตสองรอบแล้วว่าให้เลิกตั้งแต่จับได้ว่าคุยกับผู้ชายคนอื่น แต่นายกิตบอกว่ารักพร ตนเลยไม่ยุ่งเรื่องนี้อีก

 

นายนนท์กับนายยุทธยังบอกอีกว่าตอนอยู่ที่ทำงานสองคนนี้ตัวติดกันตลอด เวลาพรไปไหน กิตก็เดินตาม เพราะรักมาก

 

สุดท้ายตนไม่มีอะไรฝากบอกพร แต่ตนสงสัยพฤติกรรมของพรตั้งแต่ที่พรโทรหาตนแล้ว

ที่แรก! หัวหน้าน้องพรโผล่อู่รถช่างกิต แฉเกิดอะไรขึ้นคืนอุ้มซ้อม ตะลึงพรหลอนหนัก