เรวัช เปิดพิรุธอุ้มสังหาร ใหม่ ยังมีคนโกหก


วันนี้ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เผยว่า ภารกิจที่สำคัญที่สุดของตำรวจในตอนนี้ คือการหาหลักฐานทั้งอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ เชือกที่ใช้ในการก่อเหตุซื้อที่ไหน จุดที่ “ช่างกิต” นำร่าง “ใหม่” หนุ่มโรงงานซึ่งเป็นสามีของ “สาวพร” ไปยิง รวมถึงคราบเลือดและแรงจูงใจในการก่อเหตุ

เป็นไปได้หรือไม่ว่ามีวงเงินประกันที่ “ใหม่” ทำให้ “พร” จะเป็นหนึ่งในแรงจูงใจ “ทำไมใหม่ออกจากบ้านปุ๊บ พรเอาคีย์การ์ดของหมู่บ้านให้กิต คีย์การ์ดสำคัญมากนะ ไอ้เรื่องเงินประกันชีวิตอีก ผมมองว่าพรคือตัวต้นเรื่อง กิตเป็นคนโง่คนหนึ่งเองแหละ ลงมือ พรไม่ได้รักกิต ผมมองว่าเขาต้องการเงิน กิตก็เข้าคุกไป”




ทั้งนี้ จากสภาพศพถูกมัดมือมัดเท้านำร่างไปทิ้งไว้ข้างมอเตอร์เวย์ “ช่างกิต” ให้การว่ามีการยิงบนรถ แต่ก็ยังมีข้อสงสัยว่าเหตุใดถึงมีเชือกมัดที่ตัวศพ หาก “ช่างกิต” ก่อเหตุเพียงคนเดียว แทบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะรูปร่างของ “ใหม่” ใหญ่กว่าตัวผู้ก่อเหตุ จึงเชื่อได้ว่าต้องมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วย ส่วนข้อสงสัยที่ว่ายิงให้ตายแล้วค่อยมัดมือมัดเท้าก็ไม่ค่อยสมเหตุสมผล เพราะถ้ายิงให้ตายไปแล้วจะมัดมือมัดเท้าไปเพื่ออะไร


“ผมว่าหนู ๆ ที่ไปร่วมทั้ง 4 คน ให้การปฏิเสธว่าไม่เกี่ยว ไม่รู้ จะทำให้ศาลลงโทษหนักนะ มันต้องเอาความจริงมาบอกกัน กิตให้การซัดทอดมาที่อีก 4 คน ผมคิดว่ากิตไม่ได้ซัดทอดให้ตัวเองพ้นผิด แต่นี่มันให้การว่าพวกนี้ร่วมมือด้วย เพราะเขาหวังว่าจะได้รับการลดโทษ”



"น้องพร" ทิ้งรังรักกลับเพชรบุรี ตั้งต้นชีวิตใหม่


วันนี้ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังบ้านของน้องพร ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ พบว่าบ้านยังคงปิดเงียบ ไม่มีคนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเพื่อนบ้านของน้องพรให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เห็นพรครั้งล่าสุดคือเมื่อวานตอนเช้า หลังจากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย

ขณะที่ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของน้องพร โดยระหว่างทางจึงได้ทราบข้อมูลว่า เมื่อวานน้องพรได้กลับมาที่บ้านของพ่อที่ ต.ป่าเด็ง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี นั้น น้องพรได้แวะกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงกับสี่แยกหนองพลับกับครอบครัว

ทีมข่าวจึงได้เข้าไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว จึงได้ภาพวงจรปิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ช่วงเวลาประมาณ 21.50 น. ขณะที่น้องพรออกมารับประทานอาหารกับครอบครัว ภายในร้านดังกล่าว โดยเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่เข้ามาบ้านพ่อของน้องพร และคลิปวงจรปิดดังกล่าวจึงเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า น้องพรได้กลับมาที่บ้านของพ่อของเขาจริง

น้องพรทิ้งรังรัก! ตั้งต้นชีวิตใหม่เพชรบุรี "เรวัช" ชี้คีย์การ์ดและแผนท้องลม คุกยกแก๊ง