พร แจงคีย์การ์ดที่หายไป ไม่รู้อยู่กับไอ้กิต

พรแจงประเด็นเรื่องคีย์การ์ดหลายใบว่า เดิมทีมีคีย์การ์ดอยู่ทั้งหมด 2 ใบ แต่ตนเองมีการไปซื้อเพิ่มอีก 1 ใบ จึงทำให้มีทั้งหมด 3 ใบ ซึ่งให้กับพ่อไป 1 ใบ อยู่กับตน 1 ใบ ส่วนใบที่หายไปคือใบเก่าหายจากรถของตน ตนพร้อมให้ตรวจสอบว่าไม่ได้เป็นคนยื่นคีย์การ์ดให้กับกิต ตนไม่รู้จริงๆ

 

โคตรเลือดเย็น ไอ้กิต สังหารไม่ทันข้ามวันโผล่อยู่กับน้องพร

เรายังตรวจสอบภาพวงจรปิดในหมู่บ้านดังกล่าวในวันที่ 28 มกราคม ซึ่งเป็นนาทีหลังนายกิตก่อเหตุฆ่านายใหม่แล้ว

 

เวลา 23.07 ของวันที่ 28 ม.ค.67 นายกิตขับรถกระบะตู้ทึบเข้ามาที่บ้านของนางพร และมีการแลกบัตรประชาชนเพื่อเข้าไปในหมู่บ้าน ซึ่งเสื้อที่นายกิตใส่มาเป็นตัวเดียวกันกับที่พานางพรไปดูศพของสามีในวันต่อมา

 

จากนั้นเวลา 23.10น.นายกิตได้ขับรถกระบะตู้ทึบมุ่งหน้าไปจอดอยู่ที่หน้าบ้านของนางพรก่อนจะออกมาเคลื่อนย้ายรถไปจอดที่หน้าปากซอยในเวลาต่อมา

 

ขณะที่วงจรปิดในหมู่บ้านวันที่ 29 มกราคมซึ่งเป็นวันที่ภรรยาของนายใหม่ทราบว่าสามีกลายเป็นศพแล้ว

 

โดยตั้งแต่ช่วงเช้ามืด เวลา 00.02น.ของวันที่ 29 ม.ค.67 จะเห็นภาพนายกิตเคลื่อนย้ายรถมาจอดที่หน้าปากซอยบ้านนางพร หลังจากนั้นได้ใช้เวลาอยู่ในรถประมาณ 5 นาทีก่อนจะเดินเข้าบ้านพรไป

 

ก่อนที่นายกิตขับรถกระบะ 4 ประตูของนางพรของมาจากบ้านของนางพร และมีคนในครอบครัวของนางพรขึ้นรถไปด้วย

 

จากนั้นเวลา 00.17 น. นายเป็นคนขับรถกระบะสี่ประตูและใช้บัตรสแกนออกจากหมู่บ้านไป

 

ต่อมาเวลา 01.19น. วันที่ 29 ม.ค.67 กล้องวงจรปิดหน้าป้อมขาเข้าจะจับภาพนายกิตขับกระบะ 4ประตูเข้ามาที่หมู่บ้าน โดยใช้บัตรสแกนเข้าหมู่บ้าน แล้วนายกิตขับรถกระบะ4ประตูไปที่บ้านของพร ทำการถอยรถเข้าไปจอด จากนั้นอยู่ที่บ้านตลอดทั้งคืน

 

กระทั่งเวลา 7.04 น.ของวันที่ 29 ม.ค.67 นายกิตจะเดินออกมาจากบ้านของพร แล้วเดินไปที่รถกระบะตู้ทึบของตัวเองก่อนที่จะเดินกลับไปนั่งอยู่หน้าบ้านของพรจนถึงเวลา 07.19น.ดึงเข้ากลับเข้าไปในบ้าน

 

น้องพร พูดแล้วทำไมคีย์การ์ดโผล่รถไอ้กิต ช็อกผัวตายไม่ข้ามวันพาฆาตกรซุกบ้าน