เปิดนาทีลั่นไก ที่แท้แชตน้องพรในมือถือ ทำไอ้กิตฟิวส์ขาด


ทีมข่าวย้อนคำสารภาพของช่างกิต ที่ลงมือฆ่านายใหม่ หนุ่มโรงงาน สามีของน้องพรนั้น นายกิต อ้างว่า วันเกิดเหตุจะไปเคลียร์เรื่องผู้หญิง จึงพานายใหม่ขึ้นรถมามัดมือมัดเท้า จากนั้นนายกิตตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายใหม่ พบข้อความของน้องพรส่งมาให้สามีตัวเอง จึงทำให้เกิดความหึงหวง และโกรธมาก จึงใช้อาวุธปืนจ่อยิงหัวนายใหม่ และนำศพไปทิ้ง


พรปิดบ้านหนีสื่อ หมายังอาลัยใหม่ หอนไม่หยุด


วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่มายังบ้านของนายใหม่และน้องพร หลังที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกัน ปรากฏว่าวันนี้ปิดบ้านเงียบ ล็อกประตูรั้วด้านนอกและประตูบ้านด้านใน สอบถามรปภ. หมู่บ้าน บอกเพียงว่า เจ้าตัวออกจากบ้านพักไปแต่เช้า คาดว่าหนีสื่อหลังสื่อขุดคุ้ยหลักฐานเปิดโปงคดี




ระหว่างนั้นปรากฏว่า สุนัขในซอยเห่าเสียงดังอยู่ประมาณเกือบ 1 นาที และหอนหลายรอบ จนนักข่าวที่เฝ้าอยู่ด้วยกันหลายช่องมองหน้ากัน สักพักเสียงก็ได้เงียบหายไป


เพื่อนฉะน้องพร “เอ็งมันทำให้ผัวต้องตาย”


ด้านนายต้น (นามสมมติ) อายุ 31 ปี เพื่อนของใหม่ และเป็นคนที่เคยทำงานที่เดียวกันกับพร เปิดใจประเด็นหลังเพื่อนตัวเองถูกอุ้มฆ่าถูกมัดมือมัดเท้า ไปทิ้งไว้ที่พงหญ้าข้างทางใน จ.ฉะเชิงเทรา ชี้ที่ผ่านมา ใหม่รักพรมากแต่ตนไม่รู้ว่าพรรักใหม่หรือไม่


เท่าที่ตนทราบพรนอกใจใหม่ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ใหม่จับได้หลายครั้ง แต่ด้วยความที่ใหม่ก็ยังรักพรอยู่ ทำให้ใหม่ไม่เล่า ไม่ปริปากบอกเพื่อน เพราะกลัวกลุ่มเพื่อนจะไปต่อว่าพร




ส่วนพรในฐานะที่เคยทำงานที่เดียวกัน พรเป็นคนอัธยาศัยดี สนุกเฮฮา เข้ากับคนง่าย แต่มักมีปัญหาเรื่องผู้ชาย มีผู้ชายมาคลุกคลีกับพรเป็นประจำ จนตนเริ่มรู้สึกแปลกว่าทำไมถึงมาสนิทกับเมียเพื่อนตัวเองได้มากขนาดนี้ จึงตัดสินใจไปเตือนใหม่ว่า มีคนเข้ามายุ่งกับพรแต่ใหม่ไม่เชื่อและบอกว่าตนอาจจะคิดไปเอง


ตนเตือนเพื่อนหลายครั้งเพราะคิดว่าใหม่น่าจะไปเจอคนที่ดีกว่านี้ จะมาทนกับคนแบบนี้ทำไม และงงกับความอดทนของใหม่ที่ให้อภัยเมียซ้ำ ๆ ทั้งที่เมียนอกใจ ปกติเวลาแฟนนอกใจแค่ 1 ครั้ง ก็ให้อภัยได้เต็มที่แล้ว แต่สำหรับใหม่นั้นถูกพรนอกใจมามากกว่า 1 ครั้ง ก็ยังให้อภัยพรอยู่ เท่าที่ตนรู้พรนอกใจใหม่ 3 ครั้ง แล้วใหม่ให้อภัยทุกครั้ง




นิสัยส่วนตัวของใหม่เป็นคนให้อภัยคนง่ายและไม่เคยมีเรื่องชกต่อยกับใคร ส่วนที่พรไปแอบคบหากับกิตตนและกลุ่มเพื่อนไม่เคยรู้มาก่อนเลย ส่วนพรจะรู้เห็นกับการอุ้มฆ่าใหม่หรือไม่ ก็ขอเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ใจลึก ๆ ก็ขออย่าให้เป็นแบบนั้นเลย


“ผมอยากถามพรจริง ๆ ว่า ใหม่เขาดีกับเอ็งขนาดนี้ เป็นอู่ข้าวอู่น้ำ เวลาเอ็งมีปัญหา เวลาเอ็งขาดเงิน เป็นหนี้เป็นสิน ใหม่ดูแลทั้งนั้น ใหม่ไม่ดีตรงไหน สิ่งที่เอ็งทำ มันไม่ใช่แค่ครั้งแรก ที่เอ็ง ทำแบบนี้ มันทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เอ็งรู้สึกยังไง เอ็งบอกว่าเอ็งไม่ผิด เอ็งไม่คิดบ้างเหรอว่าเอ็งเป็นชนวน เอ็งเป็นคนเริ่ม ถ้าเอ็งไม่ทำแบบนี้ใหม่ตายไหม ?”


ส่วนนายกิตตนไม่มีอะไรอยากถาม ตนมองว่ามันเป็นเรื่องชู้สาว กิตก็คงรักพรแต่อยากถามว่า “มาเป็นชู้กับเมียเพื่อนกู แล้วมึงมาฆ่าเพื่อนกูทำไม มึงอยากได้พรก็เอาไป”

ครั้งแรก! ความลับ "ใหม่" ผัวน้องพร ที่สุดชายไทย บูชารัก ยอมตายเพราะเมีย