เพื่อนลากไส้ ไอ้กิตกับน้องพร ควงคู่โชว์หวาน


ทีมข่าวเดินทางไปที่บริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบริษัทที่ช่างกิตทำงานขนส่งพัสดุ และเป็นบริษัทเดียวกันกับที่นางสาวพร ทำงานด้วย โดยเป็นบริษัทเอกชนที่เข้ามาร่วมในการขนส่งสินค้าให้กับบริษัทขนส่งขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง


ซึ่งทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปที่โกดังสินค้าดังกล่าว พูดคุยกับนายพัฒน์ (นามสมมติ) รุ่นน้องของคนก่อเหตุ ในฐานะคนที่เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนสาวของคนตาย โดยเป็นรถส่งของเอกชนบริษัทเดียวกันกับที่ทั้งคู่ทำงานอยู่ เปิดใจว่า ระหว่างช่างกิตกับนางสาวพร แฟนของคนตาย ส่วนตัวรู้จักกับช่างกิตมากกว่า แต่ไม่เคยสุงสิงหรือพูดคุยกับนางนางสาวพรเป็นการส่วนตัว เพราะเข้าใจว่านางสาวพรเป็นแฟนของช่างกิต


.

โดยทั้งคู่เวลาทำงานอยู่ด้วยกันที่โกดัง ก็จะมีลักษณะพูดคุยหยอกล้อ กระหนุงกระหนิง และคนในที่ทำงานก็จะรู้ว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เพราะส่วนใหญ่ก็จะมีการรับงานและวิ่งงานในเส้นทางเดียวกัน แม้ว่าจะใช้รถคนละคันก็ตาม อีกทั้งเวลาที่เข้าโกดังสินค้าก็จะมาพร้อมกัน ออกพร้อมกัน หรือช่วงพักเที่ยงก็จะทานข้าวด้วยกัน ซึ่งก็จะเห็นว่าทั้งคู่ใช้ชีวิตด้วยกันแบบนี้มาตลอด และไม่เคยทราบมาก่อนว่าตัวของฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้วด้วยซ้ำ เนื่องจากใช้ชีวิตอยู่กับช่างกิตชนิดตัวติดกัน




แต่หลังเกิดเหตุตนเองตกใจอย่างมาก ทั้งเรื่องที่ช่างกิตที่ดูเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ได้อารมณ์ร้อนหรือคิดจะไปมีเรื่องกับใคร ไปก่อเหตุอุ้มฆ่าคนจนกระทั่งถูกจับ และยังตกใจอีกเรื่อง คือเรื่องของนางสาวพร แฟนของช่างกิต ที่ดันมีสามีอยู่แล้ว และยังเป็นคนตาย ตัวเองไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ต้องโทษฝ่ายหญิง เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นและชนวนเหตุที่ทำให้ฝ่ายชายทะเลาะกันจนเป็นเหตุทำให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ถึงแก่ความตายและติดคุก


ส่วนเรื่องของการคบหากัน แม้ว่าคนในที่ทำงานจะรู้ว่าช่างกิต กับนางสาวพรคบหาเป็นแฟนกันแล้ว แต่จะไม่รู้เบื้องลึกเกี่ยวกับเรื่องของการโอนเงินให้ หรือมีการซื้อสิ่งของให้แก่กัน เพราะทุกอย่างก็มารู้จากความจริงที่ปรากฏในข่าว ไม่ว่าจะเป็นการซื้อทอง หรือการให้สิ่งของต่าง ๆ เพราะก็เข้าใจว่าด้วยความเป็นแฟนกัน จึงมีการซื้อของให้กันตามปกติ

น้องพรมีเละ! คนในโรงงานลากไส้พิษสวาทลับ ปิดข่าวมีผัว คั่วไอ้กิตอวดโลก