พ่อน้องพร สุดอับอาย ไม่เคยสอนให้ลูกสาวหลายใจ


ต่อมานายจำเริญ พ่อของน้องพร และเป็นพ่อตาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกสาวตนใช้ชีวิตคู่กับใหม่ เกือบ 20 ปีแล้ว ทำให้ตนก็รักใหม่เหมือนลูกอีกคน แต่ก่อนตนเองก็อยู่บ้านกับลูกสาวและลูกเขย ตอนนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ราบรื่นดี


ต่อมาตนต้องไปทำงานต่างจังหวัดทำให้ไม่อยู่บ้าน และไม่ได้รับรู้พฤติกรรมของลูกสาวและลูกเขย นาน ๆ ครั้งถึงกลับบ้าน ยืนยันไม่เคยรู้ว่าลูกสาวนอกใจลูกเขย จนกระทั่งวันที่ 29 มกราคม ลูกสาวโทร. ไปบอกตนเองว่าพบศพสามีคือลูกเขยตน ด้วยความเป็นพ่อที่ห่วงสภาพจิตใจลูกก็รีบมาบ้านและต้องช็อกในวันนั้น เพราะลูกสารภาพว่าช่างกิตเป็นกิ๊กลูก




ยืนยันจากภาพวงจรปิดที่ช่อง 8 ได้ จากภาพเห็นรถกระบะตนมาที่บ้านลูกสาว เหตุการณ์จริงคือ ตนเข้าไปในบ้านและพบลูกสาวอยู่กับเพื่อนรวม 4-5 คน มีกิตนั่งอยู่ด้วยไม่ได้อยู่แค่ลูกสาวกับนายกิต แต่วันนี้ตนเองกลับช็อกเพราะลูกบอกนายกิตคือกิ๊กลูก ยืนยันวันนั้นไม่รู้ว่ากิตคือคนฆ่าลูกเขย ถ้ารู้วันนั้นจะรีบรวบตัวส่งตำรวจ


ตนต่อว่าลูกสาวเพราะตนรับไม่ได้ที่ลูกสาวนอกใจผัว แถมมารู้จากข่าวว่าลูกไปแอบคบผู้ชายอีกหลายคน ยืนยันไม่เข้าข้างลูกทำแบบนี้ เสื่อมเสียวงศ์ตระกูล ส่วนที่ว่าลูกสาวเกี่ยวข้องการตายสามีหรือไม่ ยืนยันอีกว่า “อะไรถูกตนก็ว่าถูก อะไรผิดไม่เข้าข้าง ถ้าทำจริงแล้วติดคุก ตนไม่ช่วยแถมสมน้ำหน้าให้”


จับโป๊ะน้องพร แชตรับพาไอ้กิตมานอนบ้านหลังผัวตาย


ทีมข่าวช่อง 8 ได้หลักฐานจากรุ่นพี่คนสนิทของนายใหม่ ผู้ตาย เป็นแชตที่พูดคุยกันระหว่างรุ่นพี่คนนี้กับน้องพร ในวันอังคารที่ 30 มกราคม หลังพบศพนายใหม่ รุ่นน้องคนสนิทของตัวเอง ในแชตรุ่นพี่คนสนิททักหาพร เพราะเป็นห่วงกลัวพรอยู่บ้านคนเดียวไม่ได้ เนื่องจากสะเทือนใจที่พบศพ รุ่นพี่นายใหม่ทักถามว่า “มาบ้านยัง อยู่กับใคร” พรทักตอบ “มาแล้วค่ะ อยู่กับแหม่ม พี่กิต พี่อ้น หนูตั้งใจจะไปไว้วัดคลองปลัดเปรียงนะคะ”


นายภิญโญ รุ่นพี่ที่สนิทของนายใหม่ บอกว่า ตนไม่คาดคิดว่าน้องพรจะหักหลังใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยตอนใหม่มีชีวิตพรก็นอกใจน้องชายตนหลายครั้ง น้องก็ให้อภัยหลายครั้ง เพิ่งมาทราบหลังน้องตายจากข่าวที่สื่อออก ว่าน้องพรมีกิ๊กหลายคนระหว่างใช้ชีวิตคู่กับน้องชายตน แถมวงจรปิด 30 มกราคม ที่นายกิตมานอนค้างบ้านพรเป็นหลักฐานชัดเจนมากทำตนสงสารน้องชายคนนี้ที่เสียชีวิต เพราะตอนมีชีวิตพรก็มีผู้ชายคนอื่น หลังน้องตนตายพรก็ยังเอาผู้ชายคนอื่นมาอยู่บ้าน




หากถามว่าก่อนที่ใหม่จะเสีย เขารู้ตัวว่าเขากำลังถูกขู่ โดยเขาจับได้ว่าพรมีกิ๊ก แล้วกิ๊กมักโพสต์ข้อความเฟซบุ๊กมาข่มขู่ ลักษณะท้าทายให้มาเจอกัน และบอกให้ระวังตัว ในวันที่ 9 มกราคม ยืนยันใหม่เบื่อที่ต้องให้อภัยเมียหลายครั้งหลายเรื่อง จึงอยากเลิกกับพร แต่ยังไม่ทันบอกเลิกถูกกิ๊กเมียมาฆ่าเสียก่อน


เรื่องที่ใหม่เบื่อแล้วอยากเลิก 1. เรื่องพรนอกใจหลายครั้ง 2. เรื่องเงิน เพราะใหม่รักเมียมาก ทำงานกะเช้าและกะเพิ่มเก็บเงินมาตลอดเพื่อครอบครัว แม้พรจะบอกว่าใช้เงินคนละกระเป๋ากับใหม่ อันนั้นถูกต้องแต่อย่าลืมว่าพรใช้บัตรเครดิตของใหม่ และพรรูดบัตรคนเดียวแต่ใหม่จ่ายเงินที่พรรูด ลักษณะปิดบัตรเครดิตจบแล้ว เมียก็เอาไปรูดอีกวนลักษณะนี้จนใหม่เบื่อ


ช้ำมากเพราะก่อนหน้านี้พรทำงานที่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วถูกบริษัทจับได้ว่าคบหากับพนักงานชายภายในบริษัทลักษณะชู้สาว สุดท้ายก็ถูกไล่ออกทั้งคู่เพราะบริษัทมีกฎห้ามมีเรื่องชู้สาวภายใน แล้วเหตุการณ์ล่าสุดพรชักศึกเข้าบ้านแอบคบกิต เอากิตมานอนบ้านก็ไม่ใช่กิ๊กพรเหรอที่ฆ่าใหม่


ทั้งนี้ ตามกล้องวงจรปิดที่เปิดเผยวันที่ 30 มกราคม ที่กิตมาหาพรที่บ้านพัก มันไม่ใช่คืนแรกที่มาหา ย้ำกิตมาหาพรทุกวัน หลังเกิดเรื่องก็ไม่ได้ไปสอบถามอะไรกับพร เพราะมองว่าพรเป็นตัวตั้งตัวตีที่ทำให้น้องชายของตนต้องตาย ถ้าหากเขาไม่มีกิ๊ก น้องของตนก็ไม่ตาย

ที่แรก! พ่อน้องพรสุดอับอายลูกคบซ้อน ฉะถูกจับก็ดี แฉแชตชวนไอ้กิตมาห้อง