ตบตามนัด! หลัง 2 สาวใหญ่โพสต์ท้าทายกันมาแรมเดือน ไม่สนต่อหน้าตำรวจ-นักข่าว เดือดร้อนต้องออกแรงแยกทั้งสองฝ่ายไปโรงพัก

วันที่ 3 ก.พ.2567 ภายหลังในโลกโซเซียลได้ให้ความสนใจกรณีการท้าตบของ 2 สาวใหญ่ ของอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช ระหว่าง “เจนนี่”หรือ นส.ณัฐกฤตตา นักธุรกิจส่วนตัวใน อ.สิชล วัย 45 ปี กับ “กาลลี่ สิชล” หรือ นส.อาทิตยา อายุ 33 ปี ซึ่งทำธุรกิจออนไลน์ในพื้นที่ อ.สิชล ได้เกิดความไม่พอใจ ทะเลาะ และโพสต์ด่าทอกันไปมาอยู่นานหลายเดือน จนในที่สุดทั้งคู่ได้มีการโพสต์นัดตบกันที่ถนนด้านหลังเทศบาลตำบลสิชล และอยู่ด้านหลังโรงพัก สภ.สิชล ในเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ก.พ. 2567 ท่ามกลางความสนใจของชาวโซเซียลในอำเภอสิชลและใกล้เคียงจำนวนมาก

ปรากฏว่า ก่อนถึงเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ้มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.สิชล ได้สั่งกำลังตำรวจสายตรวจแต่งเครื่องแบบนับสิบนาย พร้อมรถยนต์ขังผู้ต้องหา 1 คัน และรถยนต์สายตรวจอีกหลายคัน มาจอดเตรียมพร้อมเพื่อห้ามปรามและป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทของ2 สาวใหญ่ในครั้งนี้ โดยมีชาวอำเภอสิชลจำนวนนับร้อยคนแห่มามุงรอดูศึกนัดตบกันของสองสาวใหญ่ด้วยความสนใจ และวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ขณะที่กำลังตำรวจ สภ.สิชล ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงของรถยนต์สายตรวจ เตือนทุกฝ่ายห้ามกระทำความผิดกฎหมาย หากใครฝ่าฝืนกระทำความผิดก็จะจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดทั้งสองฝ่าย ขอให้ทั้งสองฝ่ายยุติการทะเลาะวิวาททันที มิเช่นนั้นตำรวจจะจับกุมและดำเนินคดีทันที

ขณะนั้น "เจนนี่" หรือ นส.ณัฐกฤตา ได้ออกมายืนริมถนน พร้อม น.ส.อิงอิง น้องสาว พร้อมประกาศท้าทายฝ่ายของ นส.อาทิตยา หรือ "กาลลี่ สิชล" ให้ออกมาตบกับกันตามนัดได้เลย ตนและน้องสาวของตนที่ชื่ออิงอิง มีเงินเดิมพัน 1หมื่นบาท หากตบกับน้องสาวตนชนะก็เอาเงินสดไป 1 หมื่นบาท ตนเตรียมไว้พร้อมแล้ว ทีแรกจะนัดตบกับตน แต่ทราบว่า "กาลลี่" ไม่สู้ แต่จะขอตบกับ "อิงอิง" น้องสาวของตน ตนก็พร้อม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ “เจนนี่” และ อิงอิง” น้องสาว กำลังพูดท้าทายและให้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่นั้น ทันใดนั้น ได้ "กาลลี่ สิชล” ไม่รู้โผล่มาจากไหน พุ่งมาจากทางด้านหลังของเจนนี่ ตรงเข้ากระชากผมและตบเจนนี่ที่ไม่ทันระวังตัว ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดศึกตบกันพัลวันต่อหน้าตำรวจและนักข่าวที่ไม่ทันได้ระวังตัว ใช้เวลาตบกันประมาณ 2-3 นาที

หลังตำรวจตั้งสติได้ ก็กรูเข้าห้ามและแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน ก่อนที่จะคุมเจนนี่และกาลลี่แยกขึ้นรถยนต์ตำรวจคนละคัน คุมตัวไปยังโรงพัก สภ.สิชล ก่อนแยกคุมตัวคนละห้อง โดยพบว่า “เจนนี่” มีบาดแผลถูกข่วนที่บริเวณใบหน้าและขอบตาเลือดไหล ส่วนกาลลี่มีบาดแผลถูกข่วนบริเวณใบหน้าเล็กน้อยเช่นกัน ก่อนที่ตำรวจจะแยกทั้งคู่อยู่คนละห้อง และดำเนินคดีในข้อหาก่อการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายทั้งคู่ ปรับตามกฎหมาย

โดยพบว่าที่บริเวณหน้าโรงพัก สภ.สิชล มีกองเชียร์ของทั้งสองฝ่ายมายืนเชียร์และให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย มีกำลังตำรวจมาเฝ้ารักษาความสงบแน่นโรงพักตลอดเวลาโดยไม่มีเหตุรุนแรงซ้ำซ้อน