น้องพรโผล่ร่วมงานศพ ปัดคุยกับสื่ออ้างสภาพจิตใจแย่


วันนี้ ที่วัดคลองปลัดเปรียง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เป็นที่จัดพิธีสวดพระอภิธรรมนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ ผู้เสียชีวิตจากการถูกนายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต และพวกทำร้ายร่างกายก่อนอุ้มฆ่านำไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์


บรรยากาศภายในงานพบว่ามีน้องพร ภรรยาผู้เสียชีวิตร่วมงานอยู่ด้วย ผู้สื่อข่าวพยายามเข้าไปสอบถามหาข้อเท็จจริงปรากฏว่าน้องพร ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ พร้อมบอกว่าจิตใจตนไม่ไหวแล้ว ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ และเดินทางกลับตอนเวลา 19.20 น. หลังพระสวดฯ เสร็จ โดยไม่ได้เข้าไปพบแม่ของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด



เรวัช ชี้พิรุธคดีเมียกุมความลับ ฟันธงไม่มีสิทธิได้เงินประกัน


วันนี้ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ไลฟ์ผ่าน TikTok ถึงคดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ว่าจะมาพูดเรื่องฆ่าหนุ่มโรงงาน ซึ่งตำรวจจับตัวคนร้ายได้แล้ว เป็นกิ๊กของฝ่ายผู้หญิง ซึ่งเชื่อว่าผู้หญิงอาจจะมีเรื่องเงินทองไม่ค่อยดี ผู้ชายคนใหม่อาจจะช่วยสนับสนุนได้ก็เลยคบซ้อนกันไป แต่ถ้าใจผมคิดว่าคงไม่ถึงกับวางแผนฆ่า คงแต่ให้ไปคุยกัน


โดยระหว่างที่ พล.ต.ท.เรวัช ไลฟ์มีคนมาคอมเมนต์ฝ่ายหญิงเป็น “นางโมรา” ซึ่ง พล.ต.ท.เรวัช ก็บอกว่า นางโมราตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเอาใคร เลยส่งดาบให้โจรฆ่าจันทโครพ ไม่น่าจะเกี่ยวกัน รวมถึงมีคนมาสอบถามเรื่องเงินประกันของผัวที่ฝ่ายหญิงเข้าไปขอดูแล ซึ่งทาง พล.ต.ท.เรวัช บอกว่าไม่ค่อยได้ติดตามข่าวอะไรมากนัก จบภารกิจก็ออกมาเลย ถ้าพูดถึงเรื่องเงินประกัน เมียไม่ได้รับแน่นอน ตนเชื่อว่าบริษัทประกัน ผัวจะประกันอะไรก็ช่าง แต่ความเชื่อมโยงมันไปที่เมีย เมียมีส่วนรู้เห็นถึงจะไม่โดนหมายจับ แต่บริษัทประกันเขาไม่จ่ายนะ แต่เงินประกันอาจจะไปได้กับพ่อแม่ของคนตาย ใครมีส่วนรู้เห็นบริษัทประกันเขาไม่จ่าย


ซึ่งเรื่องนี้เมียมีส่วนรู้เห็น เพราะตอนที่ผมบอกว่านายบอกผู้หญิงผัวเผลอ มันหน้าถอดสีเลย โอ้ยที่จริงก็จะบอกมันตรง ๆ ว่ามึงนั่นแหละตัวดี อย่างนี้นะแต่เดี๋ยวน้องนุ่งมันจะด่าเอาว่าพี่พูดไม่มีเบรกเลย




พล.ต.ท.เรวัช ยังบอกอีกว่า ไม่รู้ว่า หนุ่ม กรรชัย จะเชิญแขกรับเชิญคดีอุ้มหนุ่มโรงงานไปฆ่า ไปออกรายการ ตอนแรกคิดว่าจะเชิญแขกคดีผู้กองข่มขืนเด็กนักเรียนเสียอีก ซึ่งตอนที่เมียไปออกรายการ พวกคุณดูในรายการมันไม่ชัดเจนไง แต่ตนตอนสอบนั่งใกล้ห่างแค่วาเดียวมันก็ค่อนข้างจะสังเกตอาการพิรุธได้ แต่วันนั้นอาการพิรุธของเขา เขาดันใส่แมสก์ไง ถ้าใครใส่แมสก์ปิดมันจะรู้สึกปลอดภัย แล้วถ้าใส่หมวกด้วย มันจะให้อารมณ์เก็บความรู้สึกได้ มันต้องถอดหน้าโต้ง ๆ อย่างตนอย่างนี้ มันจะเก็บอาการไม่ได้ ซึ่งคุณหนุ่ม กรรชัย ไม่รู้หรอก เพราะเป็นนักข่าวแต่ตนเป็นตำรวจ แต่ผมรู้ก็บอกไม่ได้ เนื่องจากเป็นกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนตำรวจ


นอกจากนี้ พล.ต.ท.เรวัช ยังได้วิเคราะห์ถึงปมชู้สาวจนนำไปสู่การฆาตกรรมครั้งนี้ว่า ตนสันนิษฐานเอาเองนะผู้หญิงน่าจะให้ผู้ชายไปคุยตกลงกัน ว่าใครจะเอาใคร แต่มันตกลงกันไม่ได้ ไอ้ ผู้ชายคนเดิมก็ไม่ยอมเลิก ไอ้ผู้ชายคนใหม่ก็เลยโกรธแค้นก็เลยฆ่า แต่ผู้หญิงพอผัวหายไป เห็นศพผัว รู้แล้วว่าใครเป็นคนทำ ตอนแรกอาจจะไม่ได้ตั้งใจให้เขาไปฆ่า แต่หลังจากผัวหายไปถึงออกติดตาม มีการโทร. ไปถามผู้ชายคนใหม่ว่าพี่เขาไปไหน ซึ่งคนใหม่บอกตายแล้ว แล้วยังพากันไปดูศพใจดำเหลือเกิน เขาถึงบอกว่า “ช้างสาร งูเห่า ข้าเก่า เมียรัก อย่าไปไว้ใจ” อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง สุภาษิตโบราณว่าเอาไว้ไม่ได้ผิดเพี้ยนอะไร

เรวัช ชัดเจน! ตีแสกหน้าน้องพร จี้ "อีหนูพูดความจริง" ชี้รักถึงทางตัน 2 ชาย 1 หญิง