รวบแล้ว! ชายวัย 37 หนึ่งในทีมอุ้ม ทิ้งศพหนุ่มโรงงานบริเวณเลียบมอเตอร์เวย์ช่วงบางปะกง พร้อมตรวจยึดรถเก๋งคันที่ใช้ก่อเหตุมาตรวจสอบ ขยายผลหาผู้ร่วมกระทำความผิดที่เหลือ

วันที่ 2 ก.พ. 2567 เมื่อเวลา 01.00 น. ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ชุดสืบสวน จ.ฉะเชิงเทรา ชุดสืบสวน สภ.บางปะกง เข้าจับกุมนายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เลขที่ จ.39/2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและความจำเป็นเร่งด่วน และโดยไม่มีใบอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ

โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ก่อนถึงสนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์ หมู่2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจยึดรถเก๋งมิตซูบิซิ มิราจ สีแดง ที่ลานจอดรถในพื้นที่บางเสาธง ซึ่งเป็นรถที่ก่อเหตุ ซึ่งนายกิตติโชติ เป็น 1ในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่านายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี แล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากทม. หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งวันที่พบศพวันที่ 29 ม.ค. 67 นายกิตติโชติ ได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย ก่อนจะมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตาย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล และจับเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 5 คน พร้อมทั้งประสานนักประดาน้ำ ของมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงงมหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ บริเวณคลองส่งน้ำพื้นที่ หมู่2 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้ลงหาตั้งแต่เวลา 04.00 น. แต่ยังไม่พบของกลาง