"ลิซ่า แบล็กพิงก์" ร่วมยินดีกับ "เจ๊ไฝ" หลังคว้าดาวมิชลิน 7 ปีซ้อน พร้อมนั่งทานข้าวที่ร้านเจ๊ไฝ ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 66 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" จากวงแบล็กพิงก์ เดินทาง ร่วมแสดงความยินดีกับเจ๊ไฝ โดยไปพร้อมกับคณะผู้บริหารของบะหมี่เกาหลีชื่อดัง ในคลิปจะเห็นว่า ลิซ่า กำลังยืนพูดคุย และแสดงความยินดีกับ เจ๊ไฝ ที่ร้านเจ๊ไฝนั้น สามารถรักษาระดับมาตรฐาน รางวัลมิชลิน 1 ดาว ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น 7 ปีซ้อน

นอกจากนี้ ผู้ใช้อิสตาแกรมรายหนึ่ง ก็ได้โพสต์ ภาพ "ลิซ่า" และทีมงาน ผู้บริหารของบะหมี่เกาหลี ร่วมรับประทานอาหารในร้านเจ๊ไฝ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น และสนุกสนาน ทั้งยังมีเหล่าแฟนคลับชาวไทยที่มารอต้อนรับ ลิซ่า อยู่บริเวณหน้าร้านอีกด้วย

สำหรับร้าน "เจ๊ไฝ" ประตูผี เป็นร้านอาหารแบบสตรีทฟู้ดแห่งแรกและแห่งเดียวในไทยที่ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน โดยร้านเจ๊ไฝได้ 1 ดาวมิชลินถึง 7 ปีซ้อน (ปี 2560 - 2567) ร้านนี้เป็นร้านอาหารริมทาง ที่มีเมนูตามสั่งต่างๆ ให้เลือกชิม โดยเป็นร้านที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วในย่านประตูผี มีคำร่ำลือกันว่าเป็นสตรีทฟู้ดที่มีราคาสูง หากดูในเมนูแล้วจะเป็นว่าราคาอาหารจานที่ถูกที่สุดก็คือ 200 บาท ส่วนเมนูพิเศษที่แพงที่สุดในร้านก็คือราดหน้าเป๋าฮื้อ อยู่ที่ราคาจานละ 10,000 บาท แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีนักชิมทั้งชาวไทยและต่างชาติอยากจะมาลิ้มลองดูสักครั้ง

ซึ่งจุดเด่นของร้าน เจ๊ไฝ คือวัตถุดิบสดใหม่ ที่สั่งมาสด ๆ จากเจ้าประจำ คัดสรรคุณภาพให้ได้ขนาดตามมาตรฐานของทางร้าน รวมถึงการใช้เตาถ่านในการปรุงอาหาร ที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมของแต่ละเมนูได้เป็นอย่างดี ทำให้ร้านเจ๊ไฝแห่งนี้ มีชื่อเสียงทั้งในหมู่คนไทยและชาวต่างชาติ