นักโทษหนีเรือนจำอีกแล้ว! ขณะออกมาทำงานร้านกาแฟในเรือนจำจังหวัดนนทบุรี เผยเป็นนักโทษชั้นดี จะได้รับการปล่อยตัว 22 มี.ค. 67

วันที่ 11 ธ.ค.66 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี รับการประสานจากเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดนนทบุรี ว่า น.ช.เกรียงไกร วิมลพิมพ์ อายุ 44 ปี เป็นนักโทษคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ศาลตัดสิน 3 ปี 9 เดือน เป็นชั้นดีที่ได้เข้าโครงการหับเผยฝึกวิชาชีพก่อนได้รับการปล่อยตัว วันที่ 22 มี.ค. 2567 ได้หลบหนีขณะออกมาทำงาน กองนอก ประจำร้านกาแฟ หับเผย ซึ่งเป็นร้านสวัสดิการของทางเรือนจำ อยู่ติดกับเรือนจำ

หลังเกิดเหตุ ได้มีการประสานตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามตัว และสภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นพื้นที่ภูมิลำเนาของ น.ช.เกรียงไกร วิมลพิมพ์ อายุ 44 ปี โดยพบว่า นช.เกรียงไกร หลบหนีขณะออกมาทำงานร้านกาแฟ หับเผย เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดนนทบุรี ได้เปิดร้านตามปกติแต่ไม่พบว่า นช.เกรียงไกร เข้ามาทำงาน จึงได้ตรวจสอบพบว่า นช.เกรียงไกร ได้นั่งรถสามล้อเครื่อง เข้าไปทางซอยเรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี ก่อนหายตัวไป

โดยเจ้าหนัาที่เรือนจำและตำรวจได้เดินทางมายังบ้านของ น.ช.เกรียงไกร ภายในซอยทานสัมฤทธิ์ 21 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี แต่ไม่พบตัว นช.เกียงไกร มีเพียงพ่อของนช.เกียงไกร อายุ 74 ปี บอกว่า หลังลูกชายถูกจับดำดนินคดี ได้ไปเยี่ยมที่เรือนจำตลอดทุกอาทิตย์ ก่อนหน้าที่ไปเยี่ยมลูกยังบอกว่า จะพ้นโทษแล้วและจะกลับไปบ้านให้พ่อตัดผมให้ แต่จะไม่มาอยู่ที่บ้ายหลังนี้เพราะกลัวว่าจะหวนกลับไปทำสิ่งไม่ดีอีก เพิ่งจะมาทราบว่าลูกชายหลบหนี ตนไม่ทราบว่าหนีไปไหน และปีหน้าลูกชายจะพ้นโทษแล้วเหลือเพียงไม่กี่เดือน จึงไม่ทราบสาเหตุ