กระบะพุ่งชนอาสากู้ชีพดับ หนีลอยนวล ทิ้งกระจังหน้ารถในที่เกิดเหตุ

วันที่ 8 ธ.ค. 2566 เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ถูกชนแล้วหลบหนี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณโค้งเอส ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งรูปตัวเอส พบร่างของนายมนัสนันท์ สุบรรณ ณ อยุธยา อายุ 43 ปี เป็นอาสาสมัครหน่วยแพทย์กู้ชีวิตวชิรพยาบาล นอนเสียชีวิตอยู่ริมทาง ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีเทา สภาพหน้ารถพังเสียหายล้มอยู่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนของรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ เป็นกระจังหน้าตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ รวมไปถึงร่องรอยของยางรถยนต์ที่คาดว่าเป็นรถของคันที่ก่อเหตุหลังจากชนแล้วหลบหนีไป

ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานจากร่องรอยที่เกิดคาดว่า รถกระบะที่มาจากปากทางบ้านกล้วยน่าจะมาด้วยความเร็วและกำลังจะหลุดโค้ง ทำให้หักเลี้ยวอย่างกะทันหันและรถเกิดเสียหลักหมุน ซึ่งเป็นจังหวะที่นายมนัสนันท์ขี่รถ จยย.สวนทางมาพอดี ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างแรงก่อนที่จะขับหลบหนีไป แต่อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป