"อ.ไพศาล แสนไชย" เปิดนิมิตเจ้ากรรม 2 คนสุดท้าย "เมฆ วินัย" เผยอาการไม่ดีในวันพระ เพราะเจ้ากรรมนายเวรบางคนไม่ยอมอโหสิกรรมให้

จากกรณี "หนุ่ม คงกระพัน" เพื่อนสนิท "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" พระเอกร้อยล้าน ได้ทำรายการคุยคุ้ยคน ใน YouTube ช่อง "หนุ่มคงกระพัน official" โดย อ.ไพศาล แสนไชย คนระลึกชาติ นิมิตพิศวง เปิดเรื่องราวลับกับนิมิตสื่อสาร สวรรค์-นรก และรู้เจ้ากรรมนายเวรทุกคน โดยจากนิมิตที่พิสูจน์ด้วยข้อมูลของหลายคนที่เจอกับตัวและได้รับการช่วยเหลือจากนิมิตของ อ.ไพศาล จนหายป่วยหรือจากที่ถึงขั้นจะเสียชีวิตก็รอดชีวิต ซึ่งก่อนหน้านั้น อ.ไพศาล ได้ แนะนำให้ขอขมา 7 เจ้ากรรมนายเวร ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทางด้าน "หนุ่ม คงกระพัน" ได้เผยคลิปล่าสุด โดย "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยาของเมฆ วินัย ได้เป็นตัวแทนสามี เดินทางไปหา อ.ไพศาล แสนไชย ที่ จ.ลำพูน อีกครั้ง เพื่อสอบถามรายชื่อเจ้ากรรมนายเวรอีก 2 ชื่อที่เหลือ เพื่อจะได้ไปขอขมาถูกคน

โดย อ.ไพศาล ได้เปิด 2 รายชื่อ เจ้ากรรมนายเวร เมฆ วินัย โดยคนแรกชาติก่อนชื่อ นายช้อย ชาตินี้ชื่อนายนพดล พร้อมบอกนามสกุล (ส่วนบ้านเลขที่ทางรายการขอสงวนข้อมูล) บอกชื่อซอย ถนนพาณิชยการธนบุรี ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

คนที่สอง ชาติก่อนชื่อ นางข่อย น่าสมเพชไปทำบุญพุทธศาสนาก็ถูกรังแก ไปหาศาสนาใหม่ ไปศาสนาอิสลาม เกิดมาชาตินี้ ชื่อ สลิฮามะ อาจารย์บอกว่าไม่รู้เขียนยังไง แต่ฟังมาออกเสียงแบบนี้ พร้อมบอกบ้านเลขที่-ถนน อยู่ที่หาดใหญ่ สงขลา รีบไปขออโหสิกรรมอีก 2 คนให้เสร็จ เขาเคยไปเบียดเบียน ผิดศีลข้อ 1

ทั้งนี้ อ.ไพศาล ยังบอกอีกว่า กำแพงกรรมคือสิ่งที่กั้นยาเอาไว้ แม้กระทั่งเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ดีที่สุดก็ยังไม่สามารถเจาะได้ ถ้าไม่มีการขออโหสิกรรมของต้นเหตุกรรม ก็คือเจ้ากรรมนายเวรนั่นแหละ เมื่อได้ขอขมาแล้ว กำแพงกรรมมีรู นั่นแหละยาหรือเทคโนโลยีต่างๆ จะเจาะเข้าได้ อาการก็จะดีขึ้น นอกจากนี้ ผู้ช่วยอาจารย์ไพศาลยังบอกว่า 2 เจ้ากรรมนายเวรที่เหลือของ เมฆ วินัย มีคนใดคนหนึ่งยังมีชีวิตอยู่ และทั้ง 2 คนอยู่ในกรุงเทพฯด้วย ให้เตรียมตัวขอขมาไว้เลย