จบไปแล้วกับการประกวด นางงามจักรวาล ครั้งที่ 72 "แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามจากไทย ก็ทำหน้าที่ได้ดีที่สุด คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 พร้อมโพสต์ไอจี ขอโทษคนไทยที่ทำให้ผิดหวัง คว้ามงกุฎกลับบ้านไม่ได้

ปิดฉากลงแล้ว สำหรับการประกวด Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 จากประเทศเอลซัลวาดอร์ โดย Sheynnis Palacios จาก Nicaragua คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023 ไปครอง ส่วน แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2023 คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 และรองอันดับ 2 คือ Moraya Wilson นางงามจากออสเตรเลีย

ล่าสุด "แอนโทเนีย" ได้โพสต์ในอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นภาษาอังกฤษ หลังจบการประกวด ใจความว่า ไม่มีคำพูดใด สามารถอธิบายความรู้สึกของฉันตอนนี้ได้ ฉันแสดงทุกอย่างบนเวทีคืนนี้ เพื่อประเทศไทย เพื่อทุกคนที่เชื่อในตัวฉัน และ เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉัน

ฉันขอโทษที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับบ้านให้เราได้ และ ฉันรู้สึก ซาบซึ้งในความรักและ การสนับสนุนทั้งหมด ที่ฉันได้รับตลอดการเดินทาง หากปราศจากการสนับสนุนของคุณ ฉันคงไม่ได้ยืนอยู่ที่นี่ในวันนี้ อย่างที่เคยบอก มันไม่ใช่มงกุฎ และ สายสะพาย ที่สําคัญที่สุด แต่มันคือสิ่งที่คุณ ทํา กับแพลตฟอร์มที่คุณมีต่างหาก ที่สําคัญที่สุด

 

 

ฉันจะทำงานต่อไป เพื่อมุ่งสู่ความฝันของฉัน และ หวังว่าทุกคนจะร่วมเดินทางไปกับฉันในทุกเส้นทางที่เราจะไปจากที่นี่ ฉันหวังว่าฉันจะยังคงเป็นแสงสว่างนำทางให้กับทุกคนที่มีความฝัน ฝันที่รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ จงกล้าที่จะก้าวแรก เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่า เส้นทางนั้นจะพาเราไปที่ไหน และ ระหว่างทาง เราจะเจอใคร รักทุกคนสุดหัวใจ ขอบคุณสําหรับทุกอย่าง

ส่วนอินสตราแกรมของ อิรฟาน ฟานดี้ แฟนหนุ่มที่เป็น กองหลังของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ทีมชาติสิงคโปร์ ได้โพสต์สตอรี่ ถึง แอนว่า "ไม่สามารถสรรหาคำไหน มาอธิบายถึงความภูมิใจที่ผมมีต่อคุณ สิ่งที่คุณทำนั้น มันมหัศจรรย์มากที่รัก ผมรักคุณ"