สุดปัง! รอบคัดเลือก Miss Universe 2023 สาวงามกว่า 80 ประเทศ โชว์สเต็ปจัดเต็ม รอลุ้นมง 19 พ.ย.นี้

เทศกาลเชียร์นางงามเริ่มขึ้นแล้ว กับเวทีการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 ที่ได้จัดขึ้นประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเดิมวันนี้วันแรกรอบคัดเลือก ซึ่งบรรดาสาวงามกว่า 80 ประเทศ ต่างพกความสวย ความมั่นใจ และศักยภาพกันเต็มที่

แต่ก่อนจะถึงรอบคัดเลือกนั้น สาวงามผู้เข้าประกวดได้มีทำกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศเอลซัลวาดอร์ การทำกิจกรรมเพื่อสังคม รวมไปถึงอีกหนึ่งกิจกรรมที่เหล่าสาวงามจะต้องปฏิบัติภารกิจ นั้นก็คือ ห้องดำ ที่แฟน ๆ นางงามเข้าใจกันดีว่า เป็นไฮไลท์สำคัญที่สาวงามทุกคนจะต้องแสดงศักยภาพและทัศนคติของตัวเองออกมา ซึ่งสาวงามทุกประเทศต่างเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมกันมาเป็นอย่างดี

สำหรับการประกวด รอบคัดเลือก (Preliminary Competition) เช้าวันนี้ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร เพราะสาวงามผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศจัดเต็มกันสุด ๆ ทั้ง หน้า ผม และชุด ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทย อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand ทำเอาแฟนๆ นางงามไทยถึงกับกรี๊ดกับการเดินสเต็ป การโพส และการพูดแนะนำตัว ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียวรวมไปถึงสาวงามผู้เข้าประกวดจากประเทศอื่นๆ ที่แฟนนางงามจากทั่วทุกมุมโลกต่างส่งกำลังใจให้กับสาวงามในดวงใจของตัวเองกันอย่างล้นหลาม

สำหรับการประกวดยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมี รอบชุดประจำชาติ (National Costume Show) ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซึ่งวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสที่ 17 พ.ย. 66) สาวงามแต่ละประเทศจะเป็นอย่างไร ชุดที่มาโชว์จะสวยงามอลังการเพียงใด ติดตามรับชมเทปบันทึกภาพได้เวลา 22.20 น. และมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์วันรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้ เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)