เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 66 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คูคต รับแจ้งเหตุ ผู้ไม่หวังดีปาถุงเลือดใส่บ้านหลังหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี บริเวณประตูบ้าน พบรอยเลือดกระจัดกระจาย โดยมีลุงพลาสติดใส่เลือดแตกอยู่ที่พื้น 1 ถุง ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ด้าน นายภิญโญ บอกว่า เวลาประมาณ 21.00 น. ของวานนี้ (1 พ.ย.66) ตนกลับจากที่ทำงานได้กลิ่นคาว เลยเปิดไฟดู เจอถุงเลือด เลยมั่นใจว่าเป็นเจ้าหนี้ของแฟนแน่ ตนเลย โทรบอก น.ส.รักษ์สุดา ทางไลน์ส่วนตัวว่าได้มีคนมาปาเลือดใส่หน้าบ้านเช่า ซึ่งตนก็บอกว่า เธอหนีไปเอาตัวรอดแล้วคนที่อยู่จะทำอย่างไร วันนี้เขาปาแค่เลือด ถ้าวันอื่นเขาทำร้ายตนกับลูกมาจะทำอย่างไร คุณหนีไปคุณเอาตัวรอด และคนที่อยู่ข้างหลังจะทำอย่างไร

 

และยอดหนี้ที่ตนรู้และไม่รู้ก็มีจำนวนเยอะมาก รวมกันเป็นแสน บางเจ้า หมื่น บ้างเจ้า 2 หมื่น พอถามเขาอ้างว่าแชร์ล้ม เลยต้องกู้มาโปะแชร์  ซ้ำแฟนตนยังไปเก็บเงินลูกค้าตนและไม่บอกตนด้วย

 

ทั้งนี้ตนกลัวรู้สึกไม่ปลอดภัย ตอนนี้เจอเลือดแล้วพรุ่งนี้ล่ะจะเจออะไรหนักกว่านี้ไหม ตนไม่เท่าไหร่ ลูกตน 2 คนและลูกน้องจะอยู่ยังไง ต้องระแวงหวั่นไม่ปลอดภัยจากเจ้าหนี้ของแฟน ตอนนี้ตนไปแจ้งความแล้ว และวอนเจ้าหนี้ไปขู่แฟนตนที่กู้เลย อย่ามาขู่ตนและลูกตนเลยพวกตนไม่เกี่ยว เป็นหนี้เท่าไหร่ก็ไปบี้เอากับเขาเลย ตนไหว้ละเห็นใจตนเถอะ

 

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดวันที่ 1 พ.ย.66 เวลา 20.40 น. ตามกล้องวงจรปิด ซึ่งจะเห็นว่า ผู้ต้องสงสัยขี่ จยย. ซ้อน 2 ที่คาดว่าเป็นแก๊งเงินกู้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านหลังหนึ่งก่อนจะหย่อนถุงเลือดลงพื้น

  

ต่อมาจะเห็นว่าช่วงเวลา 20.40 น. ผู้ต้องสงสัยขี่รถผ่านไปเฉยๆ

 

จากนั้นจะได้ยินผู้ต้องสงสัยพูดคำหยาบจากนั้นไม่นาน ก็ขี่รถผ่านไป

 

แชตแก๊งเงินกู้โหดขู่ทวงหนี้

หนุ่มช็อกกลับบ้านเจอกองเลือด โวยลั่นเมียรักกู้โปะวงแชร์ก่อนเผ่นไม่จ่าย ผวาลูกน้อยไม่ปลอดภัย