แห่แชร์คลิปอุบัติเหตุการแสดงวงบอดี้สแลม จังหวะกระโดด "พี่ยอด" มือกีตาร์ถึงกับทะลุพื้นเวที ชื่มชมในสปิริตฝืนเล่นต่อแม้บาดเจ็บแข้งทั้ง 2 ข้าง ในเหตุการณ์แม้ทุกคนจะหัวเราะได้ "ปิ๊ด" บอกไม่ขำ

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของวงบอดี้สแลม ที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองคาย มีเหตุการณ์ช่วงหนึ่งที่สมาชิกนักดนตรีแต่ละคนกำลังกระโดดไปตามจังหวะ แต่เกิดเรื่องไม่คาดคิดเมื่อพื้นของเวทีพัง และทำให้ "ยอด" ธนชัย ตันตระกูล มือกีตาร์วง ทะลุร่วงจากเวที จนเพื่อนๆ และทีมสตาฟฟ์ต้องช่วยกันหิ้วปีกขึ้นมาจากร่องเวทีที่ทะลุลงไป

แม้ขณะเกิดเหตุสมาชิกในวง รวมถึงยอดเองจะยิ้มแบบเขินๆ ขำๆ กับอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่หลังจบการแสดง "ปิ๊ด" ธนดล ช้างเสวก มือเบสของวง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ และแสดงความไม่พอใจ โดยระบุว่า "จากคลิป.. เหมือนเป็นเรื่องตลกแต่ๆ จริงๆ มันไม่ตลกเลยนะครับ ผมถึงกับสติแตก หยุดเล่นไปเลย ถึงจะเป็นอุบัติเหตุก็จริง แต่มันก็มีที่มาที่ไปคือ ร้านใช้ไม้อะไร หนาเท่าไหร่ วางโครงสร้างยังไง มันถึงทะลุไปได้ทั้งตัวขนาดนั้น ขอบอกเป็นข้อมูลนะครับว่า ไม้ที่ใช้ทำพื้นเวทีต้องหนามากกว่า 10 มิล และมีโครงสร้างที่แข็งแรง ยึดแน่น ไม่กระดก ไม่โยกเยก เจ้าหน้าที่ร้านดูแลตรวจสอบเวทีบ้างรึเปล่า ใช้มากี่ปีก็ต้องตรวจสอบบ้าง

แต่สุดท้ายแล้วเรื่องนี้ก็คงจบลงแบบเดิมๆ ร้านก็นิ่ง สรุปคนที่ซวยคือพี่ยอด!!แต่ก็ยังโชคดีที่ไม่ถึงขั้นกระดูกหัก >> ชีวิตนักดนตรี เดินทางมาถึงจุดนี้แล้วครับ … ระวังเวทีทะลุ <<ขออวยพรให้นักดนตรีทุกคนโชคดีนะครับ"

ขณะที่ แฟนคลับและชาวเน็ตแห่แชร์คลิปอุบัติเหตุในการแสดงดังกล่าว และชื่นชมในสปิริตของยอดที่ลุกขึ้นมาแสดงต่อจนจบ แต่ก็มีช่วงที่ต้องนั่งเล่นกีตาร์ เพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าแข้ง ที่คาดว่าครูดกับพื้นเวทีจนมีแผลเป็นแนวยาวและมีเลือดออก รวมถึงมีภาพของยอดหลังจบการแสดงที่รู้สึกเจ็บกับบาดแผลดังกล่าว