"เบนซ์" ร่ำไห้สารภาพบาป "จอย" "ซาร่า" แตะมือ "เอ๊ะ" ไล่รุมตบ "นาตาลี"

สัปดาห์นี้ อีพี 40 ในละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 มีคนต้องช็อก เพราะความจริง คาวกากีเริ่มกระจ่างชัดเมื่อ “จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์” ได้ยินความลับของ “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” งานนี้ถึงกับต้องผงะว่าแท้จริงแล้ว “ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์” ลูกสาวแท้ ๆ ของตน จอยเลยบุกไปหาถึงบ้าน แต่เจอ “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” ขับไล่ ตบตีจนได้เลือด หนำซ้ำหลานสาวที่ออกมาปกป้องน้าอย่าง “นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์” ก็พลอยโดนหางเลขไปด้วย เบื้องหลังนักแสดงแน่น ฉากฟาดฝีมือความดรามาใส่กันแบบไม่มีคำว่ากั๊ก จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ชมกัน

เป็นฉากที่ ตลับ(เบนซ์) กดดันที่บุหงา(จอย) มาคาดคั้นว่า แน่งน้อย(นาตาลี) เป็นลูกใคร และ ขวัญศรี(ซาร่า) เป็นลูกใคร ทำให้ตลับตัดสินใจบอกว่าจริง ๆ แน่งน้อยคือลูกของธารทิพย์ และ ขวัญศรี เป็นลูกของบุหงา บุหงาได้ยินแบบนั้นถึงขั้นช็อก บุหงาบุกไปบ้าน ธารทิพย์(เอ๊ะ) และตรงเข้าไปหาขวัญศรี ขวัญศรีตกใจมาก แถมยังรังเกียจที่เนื้อตัวของบุหงามีแต่แผลพุพอง จึงทำร้ายบุหงาจนหัวแตก แน่งน้อยรีบเข้ามาช่วย ทั้งธารทิพย์ และ ขวัญศรี ก็ต่างรุมเข้ามาตบ แน่งน้อย ธารทิพย์มองแน่งน้อย และสัมผัสได้ถึงแววตาบางอย่างที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าเป็นความรู้สึกอะไร

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นอีกหนึ่งฉากที่สำคัญของเรื่องเพราะความจริง ว่าใครเป็นสายเลือดกากีที่แท้จริงเริ่มกระจ่าง คนดูจะได้สัมผัสอรรถรสที่หลากหลาย ครบจบในอีพีนี้แน่นอน เริ่มต้นที่ สาวเบนซ์ในเรื่องต้องรับแรงกดดันมาก ๆ เพราะในฉากนี้เธอต้องบอกความจริง กับจอยว่า ใครเป็นลูกใคร ทั้งบทที่ยาวมาก ๆ อินเนอร์ที่ต้องรู้สึกผิดบวกกับรับแรงกดดัน ฉากนี้สาวเบนซ์สอบผ่านร้อยคะแนนเต็ม ด้านจอยเองที่พอรู้ความจริงแล้วต้องช็อก ก็ถ่ายทอดอารมณ์ ออกมาได้ดีไม่แพ้กัน บอกเลยว่าคนดูต้องสงสาร และเห็นใจอย่างแน่นอน

ด้านเอ๊ะและซาร่า บ้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเดือดความแรงอยู่แล้ว ไม่มีคำว่าเบา เพราะฉากนี้ ซาร่าต้องร้องกรี๊ดจนบ้านแตก เมื่อต้องเห็นจอยในสภาพที่มีแผลเต็มตัว ด้านนาตาลีเอง ที่อยู่ ๆ ก็มาให้ เอ๊ะ กับ ซาร่า ตบเล่น ๆซะงั้น แต่ฉากนี้ถึงแม้จะไม่มีบทพูดเยอะ แต่แววตาของนาตาลี ที่ส่งให้เอ๊ะ บอกเลยว่าน่าสงสารจับใจ ด้านเอ๊ะเองที่ต้องเล่นหลายอารมณ์ทั้งต้องเกลียดนาตาลีเข้าเส้น แต่อีกอินเนอร์ก็ต้องสัมผัสได้ถึงสายใยอะไรบางอย่างที่ต้องแสดงอารมณ์ขัดแย้งในตัวเอง บอกเลยนี่แค่ออเดิร์ฟ เพราะเรื่องราวหลังจากอีพีนี้ไป ความจริงจะเริ่มปรากฏ และความช็อก ยังมีให้ได้เห็นกันอีกหลายเรื่อง

ติดตามได้ใน ละคร เลือดกากี อีพี40 วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย