หนุ่มวัย 29 ปี ไปดื่มกินที่ร้านอาหารกับเพื่อน ขากลับดันเข้าไปหาเรื่องวัยรุ่นในร้าน จึงถูกตามมากระทืบปางตายอยู่ข้างถนน

จุดเกิดเหตุ อยู่หน้าปั๊มน้ำ ริมถนนทางหลวงหมายเลข 345 ตำบลคลองข่อย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ เข้าปฐมพยาบาลช่วย นายธีระยุทธ บุญมา อายุ 29 ปี มีแผลถูกของแข็งตีที่คิ้วซ้าย ส่วนปลายคาง และ โหนกแก้มขวา คล้ายถูกของมีคมบาด เลือดไหลเต็มใบหน้า อาการสาหัส ถามตอบไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 เพื่อให้แพทย์รักษา ห่างจุดนี้ไป 200 เมตร พบรถรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซีบีอาร์ สีแดง-ดำ ทะเบียน 4 ขฆ 3783 กรุงเทพมหานคร ของคนเจ็บ ล้มอยู่กลางถนน ใกล้จุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองลำโพ เจ้าหน้าที่ต้องนำเข้ามาจอดไว้ที่ข้างทาง

สอบถาม เพื่อนร่วมงาน ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน และ คนเจ็บ มานั่งดื่มสุรากัน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนสาย 345 ระหว่างนั่งดื่ม มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คน นั่งอยู่ในร้านด้วย แรก ๆ ก็ไม่มีท่าที มีปัญหาอะไร เพราะคนเจ็บ ก็ยังเข้าไปพูดคุยด้วย กระทั่ง ตนและคนเจ็บ ออกมาหน้าร้าน ก็แยกย้ายกันขี่รถกลับ ทราบว่า คนเจ็บ ได้เดินย้อนเข้าไปในร้าน พูดกับกลุ่มวัยรุ่นว่า “มึงเอากับกูเปล่า” ซึ่งตอนนั้น ตนขี่รถออกมาแล้ว จนถึงที่พักเริ่มแปลกใจที่คนเจ็บ ยังไม่ถึง จึงโทรไปหา ก็มีคนรับสาย ให้ข้อมูลว่า เจ้าของโทรศัพท์ถูกทำร้ายร่างกาย จนรีบเดินทางมาดู

ขณะที่ พลเมืองดี ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นคนเจ็บ พยายามวิ่งหนี เรียกรถแท็กซี่ แต่ก็ถูกชายวัยรุ่น 2 คน กระชากตัวลงมาจากรถ และ รุมทำร้าย ก่อนที่ ชาย 2 คนนี้ จะขึ้นรถกระบะ สีขาว ลักษณะแต่งซิ่ง หลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า คนเจ็บน่าจะมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นในร้านอาหาร อาจพูดจาไม่เข้าหูกัน จึง ถูกตามมาทำร้ายจนสาหัส