เหล่าแฟนคลับพากันใจหาย เมื่อ "แพรรี่" เตรียมยุติบทบาทหน้าจอ สิ้นปีนี้ ขอไปทำตามความฝันของตัวเองตามที่ตั้งใจ ทั้งการปลูกผม การดูแลแม่ที่ป่วย และเปิดคาเฟ่ ร้านอาหาร

"แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ที่ทำให้แฟนคลับหลายคน พากันใจหาย เมื่อเจ้าตัวประกาศจะพักงานในวงการบันเทิง เพื่อไปทำตามความฝัน ที่สัญญาไว้กับตัวเอง โดยระบุข้อความว่า ทำงานหน้ากล้องมากว่า 1 ปีเต็ม ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาแล้วนะคะ ที่ดิฉันจะอำลาหน้าที่การงานที่ทำอยู่ตอนนี้ ขอบคุณแสงสี ที่สาดส่องเข้ามา ตลอดระยะเวลาการทำงานอยู่ในวงการบันเทิง

พร้อมขอบคุณโอกาส และ ความเมตตา เอ็นดู จากผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ที่มองเห็นศักยภาพ เมื่อ
มีดวงเรือง ก็ต้องมีดาวโรย เป็นของคู่กัน ดิฉันอยากรับบทเป็นดาวโรยแล้ว คิดว่า ถึงเวลาที่ควรจะหยิบหิ้วกระเป๋าสัมภาระ และ เก็บของนั่งรถกลับบ้านนา ที่จากมา

หลังปลายปีนี้ คงไม่ได้เห็นในบทบาทฐานะของนักแสดง และ พิธีกร ตามรายการต่าง ๆ ทุกอย่าง ไม่ได้มีใครมาไล่ แต่ตัดสินใจด้วยตัวเองว่า ต้องการให้ชีวิตดำเนินต่อแบบไหน และ อยากจะทำเพื่อตัวเอง อย่างจริง ๆ จัง ๆ ทั้งการปลูกผม ที่คิดไว้นานแล้ว การได้อยู่ดูแลแม่ด้วยตัวเอง และทำคาเฟ่ร้านอาหาร ความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ ตอนสึกใหม่ ๆ คงถึงเวลาที่ต้องทำตามสัญญาแล้ว ก่อนทิ้งท้ายว่า ถึงไม่โผล่หน้าจอ แต่ยังเจอกันได้ทางโซเชียลเหมือนเดิม

ซึ่งภายหลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีเหล่าแฟนคลับ และคนมีชื่อเสียง เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมบอกว่า ไม่ว่าอยู่บทบาทไหนก็ยังจะติดตามต่อไป