แจ็คว่าไง? "ใบหม่อน" ควงเพื่อนซี้ "ตังเม-อัยยา" อวดเซ็กซี่โชว์หุ่นสับในชุดว่ายน้ำ

สัปดาห์นี้พัทยาลุกเป็นไฟแน่นอน เพราะรายการ แล้วแต่ Sis อีพี 7 3 สาว ใบหม่อน กิตติยา, ตังเม เมธาวี และ อัยยา อารียา จะพาหนีรักไปพักร้อนชิว ๆ กันที่ทะเล งานนี้นอกจากสามสาวจะมาแจกความสดใสกันแล้ว ยังมีภารกิจสุดท้าทายมาให้ได้พิชิตกัน นั่นคือการเป็นแม่ค้าส้มตำริมชายหาด แถมเปิดซิงกับคำถามล้วงลึกเรื่องความรักของทั้งสามสาวที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน และไฮไลตท์เด็ดของอีพี7 ทุกคนจะได้เห็นทั้งสามสาวในชุดว่ายน้ำที่มาพร้อมลุคน่ารักนิด ๆ เซ็กซี่หน่อย ๆ ให้ได้ว้าวซ่ากัน แฟน ๆ สามารถรับชมรายการ แล้วแต่ Sis อีพี 7 ย้อนหลังได้ที่ Youtube Thai Ch8 https://youtu.be/swhcK-QghT8?si=Zfw_Hf8TzmMYWZ20

 

 

โดยความป่วน เอ้ย ความสดใส บอกเลยว่าสามสาวขอจัดเต็ม จนพัทยาต้องลุกเป็นไฟ เพราะถ้าไม่มีภารกิจอะไรสนุก ๆ ก็คงจะไม่ใช่ รายการ แล้วแต่ Sis เริ่มต้นที่ภารกิจแรกกับการตามหาร้านส้มตำร้านเด็ดแล้วก็ให้ตำเอง พร้อมชวนคนซื้อให้ได้ 1 ครก งานนี้ทั้ง ใบหม่อน อัยยา และตังเม สวมบทเป็นแม่ค้าส้มตำ ควงสากเรียกลูกค้า ขายขำ เอ้ย ขายสวย กันจนแน่นร้าน หลังจากนั้นก็พากันไปเข้าที่พักซึ่งแต่ละคนก็ได้โชว์ชุดว่ายน้ำที่จะมาใส่ในวันนี้พร้อมของใช้ว่าพกอะไรกันมาบ้าง งานนี้ อัยยา โดนทีมงานแกงแบบสุด ๆ ด้วยกันเอาไอเทมลับใส่ลงไปจนร้องกรี๊ด แต่จะเป็นอะไรต้องไปตามดู มาถึงช็อตเด็ดที่ทุกคนรอคอยกับซีนชุดว่ายน้ำแบบสับ ๆ เลิศ ๆ ใบหม่อน อัยยา ตังเม ขอฉายแววความเซ็กซี่แบบ ไม่สนลูกใคร ใส่ชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำแบบชนิดที่ว่าดูไปเราก็ต้องยิ้มตามไปกับความสดใส แล้วที่สำคัญ หุ่นของทั้งสามคนเซี๊ยะสุดๆ ปิดท้ายที่ คำถามชวนล้วงลึก โดยใบหม่อนได้คำถามว่า คำแทนตัวระหว่างคุณกับคนรักคือคำว่าอะไร อัยยาได้คำถามว่า เคยแอบกิ๊กหรือแอบคุยกับใครในวงการบันเทิง และตังเมได้คำถามว่า ให้เล่าเรื่องอกหักของคุณมา 1 เรื่อง บอกเลยคำตอบพีคทุกคน

 

 

ความสนุกในรายการ แล้วแต่ Sis อีพี 7 ยังมีอีกเพียบ สามารถรับชมได้ทาง Youtube Thai Ch8 https://youtu.be/swhcK-QghT8?si=Zfw_Hf8TzmMYWZ20 ส่วน อีพี ต่อไปจะมาพร้อมกับความเซอร์ไพรส์อะไรอีกเตรียมลุ้นกัน ทุกวันพุธเว้นพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Thai Ch8