สาวปั๊มคบซ้อน ทำแฟนใหม่หึงแฟนเก่าไล่ทำร้ายจนบาดเจ็บ สุดท้ายฝ่ายหญิงไม่เลือกใคร

วันที่ 19 กันยายน 2566 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและคลิปผู้ชายโดนแทงบริเวณหลัง มีเลือดไหลจำนวนมาก โดยมีผู้หญิงมายืนกดปากแผลไว้รอรถกู้ชีพ 1669 มารับ พร้อมกับเขียนข้อความว่า “วันนี้เจอเหตุการณ์ระทึก ขณะที่แวะปั๊มให้เพื่อนที่ทำงานฉี่ ก็มีเหตุคนแทงกัน ตอนแรกเห็นไกลๆ นึกว่าเสื้อลายสีแดง แต่พอเดินมาใกล้ๆ เลือดมันพุ่งจากชายโครงด้านขวา หยดลงพื้น เลยบอกให้เด็กปั๊มที่ประคองคนบาดเจ็บกดแผลไว้ และโทรเรียก 1669 น้องเด็กปั๊มผู้หญิงบอกว่าแทงเข้าสุดมีดเลย และคนที่โดนแทงบอกว่าหายใจไม่ค่อยสะดวก ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยแล้วกัน”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ปั๊มน้ำแห่งหนึ่ง ถนนรอบเมือง เทศบาลตำบลหนองสำโรง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ พบผู้จัดการปั๊มเพื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งผู้จัดการได้อนุญาตให้ น.ส.เพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี พนักงานปั๊มที่เป็นต้นเหตุการทำร้ายกันมาเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า ผู้ที่โดนแทงได้รับบาดเจ็บชื่อ นายโซดา อายุ 23 ปี ส่วนมือมีดชื่อนายปั่น อายุ 58 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นแฟนของตน และทำงานที่ปั๊มน้ำมันที่เดียวกันทั้งหมด

น.ส.เพ็ญ เล่าต่อว่า ตนทำงานอยู่ที่ปั๊มมาประมาณ 1 ปี คบหาเป็นแฟนกับนายปั่นมาประมาณ 1 ปี แต่ได้มาแอบคบซ้อนกับนายโซดา ซึ่งเป็นพนักงานปั๊มเช่นเดียวกันประมาณ 1 เดือน ซึ่งนายโซดาก็รู้ว่าตนคบกับนายปั่นมาก่อนแล้ว ส่วนนายปั่นมารู้ภายหลังว่าตนแอบคบกับนายโซดา จึงเกิดอาการหึงหวง ตนบอกให้นายโซดาเลิกตน แต่นายโซดาไม่ยอมเลิก โดยให้เหตุผลว่าเพราะรักตนแล้ว ทำให้ตนต้องไปมาระหว่าง 2 คน ซึ่งทั้งสองก็จะหึงหวงกัน

ก่อนเกิดเหตุ เช้าวันที่ 18 กันยายน ตนมาทำงานปกติ ส่วนนายโซดาไม่ได้ทำงานเพราะเป็นวันหยุด แต่นายโซดาก็มาเล่นที่ปั๊มน้ำมัน กระทั่งเวลา 17.30 น. นายปั่นแฟนเก่าได้ขับรถปิกอัพมารับตน โดยจอดภายในปั๊ม เมื่อเดินลงจากรถ พอนายโซดาเห็นก็ปรี่เข้าไปถีบรถนายปั่น ตนก็เข้ามาห้าม แต่สู้แรงนายโซดาไม่ได้ ต่อมานายโซดาหยิบเอาด้ามไม้กวาดไปไล่ตีนายปั่น ทำให้นายปั่นโมโหวิ่งไปเปิดรถหยิบเอามีดแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต มาแทงเข้าที่ชายโครงด้านขวานายโซดา 1 แผล ก่อนขึ้นรถปิกอัพขับหลบหนีไป ตนจึงนำนายโซดาซึ่งโดนแทงเลือดไหลโชกมานั่งเก้าอี้ และมีพลเมืองดีโทรเรียกรถกู้ชีพ 1669 มารับไปโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

น.ส.เพ็ญ เล่าต่อว่า แพทย์ที่รักษาระบุว่า นายโซดาโดนแทงทะลุปอด ตอนนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนนายปั่นไม่ได้หลบหนีไปไหนยังอยู่ที่บ้าน แต่ไปแจ้งความว่าโดนนายโซดาใช้ไม่ไล่ตีทำร้ายร่างกาย และได้ใช้มีดแทงนายโซดาเพื่อป้องกันตัวเอง ส่วนนายโซดาหลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายปั่นว่าทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลังเลิกงานวันนี้ก็จะไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลเพื่อให้กำลังใจ

“ใจตนอยากคบกับทั้งสองคน คบกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งก็รู้ว่าสุดท้ายก็ต้องเลือก แต่ยังไม่ได้เลือก ก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนก็จะไม่เลือกใคร ตนไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เดี๋ยวจะหาว่าตนเข้าข้างคนใดคนหนึ่ง ตนจะบอกเลิกกับทั้งสองคน เพราะไม่สามัคคีปรองดองกัน ตนอยากอยู่เงียบๆ คนเดียวสักพัก”