แอน นภาพร นักร้องลูกทุ่งดาวรุ่ง ประถมบันเทิงศิลป์ ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำเสียชีวิต

30 ส.ค. 66 เมื่อเวลา 06.10 น. ศูนย์วิทยุ สภ เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัด บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถกระบะ พลิกคว่ำบนถนนสาย 24 บริเวณ กิโลเมตรที่ 134/400 มุ่งหน้าสู่ อำเภอนางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร มีผู้บาดเจ็บ ติดอยู่ภายในรถ ต่อมา ร.ต.อ ชัยรัต บุญชู ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้ประสานมูลนิธิสว่างจรรยา จุดเฉลิมพระเกียรติ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พบรถกระบะฟอร์ด แบบสี่ประตู สีดำ ทะเบียน งท 7247 นครราชสีมา พลิกคว่ำหลายท้อง ลักษณะข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน ปิดการจราจรไปหนึ่งช่องทาง ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในจำนวนนี้มีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะชีพจรต่ำหัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ

สอบถามนายรณชัย งามมี อายุ 28 ปี เป็นครูสอนอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์และเป็นคนขับรถ เล่าว่า ขับรถมาส่งน.ส.สุดารัตน์ ปะเจริญ อายุ 22 ปี มาร้องเพลิงที่ผับแห่งหนึ่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากร้องเพลงเสร็จได้ตีรถกลับถึงที่จังหวัดสุรินทร์ เวลาประมาณ 03.00 น.แล้วเตรียมตัวจะออกไปร้องเพลงต่อที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี น.ส.นภาพร ปะเจริญ อายุ 18 ปี น้องสาวแฟนขอเดินทางมาด้วย

แล้วออกเดินทางต่อหวังจะไปจังหวัดนครราชสีมา เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.เกิดอาการวูบ ไม่รู้สึกตัวก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำดังกล่าว คาดว่าอาจจะไม่ได้พักผ่อน เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหลังทราบว่าน้องสาวแฟน ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แฟนสาวได้แต่ร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่น่าจะพาน้องสาวเดินทางมาด้วย

สำหรับ น.ส.สุดารัตน์ ปะเจริญ เป็นนักร้องในผับหลายแห่งในเขตจังหวัดบุรีรัมย์ สุรินทร์ และนครราชสีมา ล่าสุดวงดนตรีหมอลำ ”ปฐมบันเทิงศิลป์” ได้รับมาเป็นนักร้องประจำวง อยู่ระหว่างการปรับและซ้อมให้เข้ากับวง

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับการจากไปของ แอน นภาพร ระบุว่า "หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้องแอน (ดาวรุ่ง ประถมบันเทิงศิลป์)"