เด็กอมมือยังรู้! "ศรีสุวรรณ" โพสต์เหน็บ "ทักษิณ" เป็นนักโทษที่มีอภิสิทธิ์?

วันที่ 25 ส.ค. 2566 เข้าสู่วันที่ 3 ที่อดีตนายกฯ "ทักษิณ ชินวัตร" กลับมาประเทศไทยในฐานะ "นักโทษ" ศาลฎีกาพิพากษาจำคุก 3 คดีรวม 8 ปี แต่เข้าไปในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ ด้วยสาเหตุ แน่นหน้าอก ความดันโลหิตสูง ออกซิเจนปลายนิ้วต่ำ ท่ามกลางการตั้งคำถามของสังคมว่า ป่วยจริงหรือไม่? นี่คือการเลือกปฏิบัติหรือเปล่า?

 

 

ก่อนหน้านี้ นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ได้เดินทางไปยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช.เพื่อขอให้ไต่สวนและวินิจฉัยว่า ผู้บริหารกรมราชทัณฑ์ทั้งระบบมีส่วนช่วยนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ที่ต้องโทษจำคุก 8 ปีตามคำพิพากษาของศาลอาญาทุจริตฯ ให้ไม่ต้องนอนคุกแม้แต่วันเดียว แต่กลับอนุมัติให้ไปนอน รพ.ตำรวจแทน แค่เป็นโรคความดันขี้ประติว ชี้อาจเป็นทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดกัน เข้าข่ายร่วมกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการหรือไม่

ล่าสุด นายศรีสุวรรณ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพพร้อมข้อความ โดยระบุแคปชันว่า "เด็กอมมือยังรู้เลย…ว่ามีอภิสิทธิ์หรือไม่?" ส่วนในภาพนั้นบอกไว้ว่า "ปากก็บอกหลอกประชาชนให้หลงเชื่อทุกวันว่า นช.ทักษิณ ไม่ได้อภิสิทธิ์ใด ๆ แต่ ผบก.น.6 สั่งตำรวจเข้าเวรอารักขาเต็มที่ แบบเนี๊ยะเรียกว่าไม่มีอภิสิทธิ์?"

 

 

ซึ่งภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า รักพี่ศรีก็วันนี้ครับ , จัดไปค่ะ อย่าปล่อยผ่าน , เป็นครั้งแรก ที่เห็นด้วย , พี่ศรีต้องร้องให้ถึงที่สุดครับ เป็นต้น