BLACKPINK ครบรอบ 7 ปี "ลิซ่า" ไลฟ์เปิดใจ ปลื้มทัวร์คอนเสิร์ตประเทศไหน เจอบลิ๊งค์ชูป้ายภาษาไทย ตามให้กำลังใจทุกที่ พอเห็นป้ายไทย ทำให้ฮึดสู้

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 66 ถือเป็นวันครบรอบ 7 ปี ที่ 4 สาว ได้แก่ จีซู , เจนนี่ , โรเซ่ และ ลิซ่า ได้เดบิวต์เป็นศิลปินวง BLACKPINK จนวินาทีนี้พวกเธอกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ทรงอิทธิพลระดับโลก ล่าสุด ลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล ได้ไลฟ์พูดคุยกับเหล่าบลิ๊งค์ ใน วีเวิร์ส (weverse -- แอฟที่ศิลปินมักใช้คุยกับแฟนคลับ)

ซึ่งที่ผ่านมา ลิซ่า ไม่เคยไลฟ์คนเดียวมาก่อน จะมีสมาชิกในวงอยู่ด้วยเสมอ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่น้องมาไลฟ์คนเดียว เพื่อฉลองการเดบิวครบ 7 ปี และขอบคุณแฟนคลับทั่วโลก น้องลิซ่า พูดทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และที่ทำให้ชาวไทยปลื้มสุด ๆ น้องพูดภาษาไทย ขอบคุณคนไทย ที่คอยเป็นกำลังใจ น้องบอกว่า ไม่ว่าจะไปไหน พอเห็นป้ายข้อความภาษาไทยปุ๊บ... จากที่เหนื่อย ๆ ฮึดสู้ทันที

 

 


สำหรับตอนนี้ ในอินสตาแกรมของลิซ่า มียอดผู้ติดตามอยู่ที่เกือบ 97 ล้านคน ใกล้หลักร้อยล้าน เข้าไปทุกที นอกจาก แสดงความยินดี ครบรอบ 7 ปี การเดบิวต์วงแล้ว

อีกประเด็นที่คนจับตากันมาก คือ การต่อสัญญา เพราะทั้ง 4 สาว หมดสัญญากับค่าย วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment) แล้ว (ตามเทคนิคคือ หมดสัญญาไปตั้งแต่เมื่อวาน 8 ส.ค.) และยังไม่มีความเคลื่อนไหวว่าจะต่อสัญญากันครบทั้งวงหรือไม่ โดยเฉพาะลิซ่า ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ตัวแทนของน้อง ยื่นให้ทางค่ายทบทวนรายละเอียดสัญญา ทั้งเรื่องค่าตอบแทนและการดูแล ในฐานะศิลปินต่างชาติ