เตรียมขาดตลาด! "ลิซ่า" แจกความสดใส โพสต์ดื่มน้ำส้มดับกระหาย คนแห่กดไลก์กว่า 7 ล้านครั้ง

หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสและซอฟต์พาวเวอร์ไปหมด สำหรับไอดอลสาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ล่าสุด "ลิซ่า" โพสต์ภาพลงไอจี เป็นภาพของลิซ่าใส่เสื้อสีส้ม ต่อเล็บสีส้ม และกำลังนั่งดื่มน้ำส้ม โดยยังลงภาพอิโมจิเป็นภาพส้มด้วย พบคนกดไลก์กว่า 7 ล้านครั้ง ก่อนมีคนดังเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

 

 

วานนี้ (24 ก.ค. 66) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจ บรรยากาศการซื้อขายน้ำส้ม ที่ตลาดมอดินแดง ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านต้นส้ม นางสาวสุชาดา กามาพร อายุ 20 ปี พนักงานร้านกำลังจำหน่ายน้ำส้มให้กับลูกค้า

นางสาวสุชาดา เชื่อว่ากระแสน้ำส้มจะขายดีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะพี่ลิซ่าโพสต์อะไรก็ขายดีขึ้นทันที อย่างที่มีปรากฏให้เห็นมาแล้วทุกครั้ง ตอนนี้ส่วนตัวได้เตรียมพร้อมในการเพิ่มปริมาณน้ำส้มให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า หลังจากที่เกิดเป็นกระแสขึ้นมา จากเดิมที่ขายอยู่ที่วันละสองลัง ตอนนี้ก็เชื่อว่าน่าจะเพิ่มอีกเท่าตัว และที่ร้านของเรารับประกันความอร่อยได้เนื้อส้มแท้แท้ 100% หวานสดชื่นลงตัว เริ่มต้นที่ราคา 20 บาทไปจนถึง 100 บาท

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ลิซ่า โพสต์ภาพดังกล่าวลงในโซเชียล มีหลายคนให้ความสนใจตามรอยลิซ่า แวะเวียนมาซื้อน้ำส้มที่ร้านหลายคนจากกระแสที่เกิดขึ้น และจากลูกค้าเดิมที่เคยซื้อทีละขวดก็ซื้อเพิ่มขึ้น และนำมาโพสต์เซลฟี่อัปลงในโซเชียลของตัวเอง จนเป็นกระแสซอฟท์พาวเวอร์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้คือ น้ำส้ม ผลไม้หลากหลายประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ