ชายอายุ 67 ปี เมาขี่รถจักรยานยนต์ตกคลองส่งน้ำเสียชีวิต ในกระเป๋าพบเงินสดร่วมหมื่น หลานเผยซุกเงินเมียไว้ดื่มเหล้าประจำ

วันที่ 18 ก.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท พร้อมด้วยกู้ภัยร่วมกตัญญู และแพทย์โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณคลองส่งน้ำกลางทุ่งนา ม.7 ต.ท่าชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง-ดำ จมอยู่กลางคลองที่น้ำมีความลึกประมาณ 1 เมตร ห่างกัน 3 เมตร พบศพนายสนม อายุ 67 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมคลอง กู้ภัยจึงใช้เชือกมัดลากรถจักรยานยนต์ขึ้นจากน้ำ และลำเลียงร่างไร้วิญญาณของนายสนมขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตร

เบื้องต้นพบบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก คาดว่าเกิดจากการฟาดกับขอบซีเมนต์ของคลองส่งน้ำ ทำให้นายสนมหมดสติและจมน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยในกระเป๋าของนายสนมมีเงินสดนับหมื่นบาทซึ่งยังอยู่ครบ

นายสุธีรจันทรนานนท์ หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายสนมเป็นลุงของตน มีนิสัยชอบดื่มเหล้าทุกวัน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 17 ก.ค. นายสนมได้ขับรถมาหาตนที่บ้าน โดยซื้อเหล้ามาดื่มตามปกติ จนเวลาประมาณ 23.00 น. ภรรยาของนายสนมได้โทรมาตามให้นายสนมกลับบ้าน นายสนมจึงขอตัวกลับ โดยใช้รถจักรยานยนต์คู่ใจขับกลับบ้าน ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ก่อนถึงบ้านนายสนมเพียงแค่ 600 ม. แต่นายสนมคงขับรถมาด้วยความเร็วและความเมา ทำให้พารถเสียหลักตกถนนจนจมน้ำเสียชีวิตกลางดึกโดยไม่มีใครเห็น โดยเงินสดที่ติดตัวมาร่วมหมื่นบาทนั้น นายสนมเองปกติจะซ่อนเงินภรรยาเอาไว้เป็นปกติอยู่แล้ว เพราะชอบเที่ยวดื่มสังสรรค์ ซึ่งญาติๆ ไม่ติดใจในสาเหตุการตาย ตำรวจจึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป