"พิมรี่พาย" หลั่งน้ำตาระบายความอัดอั้น หลังเจอทั้งกองด่ากองแช่ง เหตุดรามาโรงงานน้ำปลาร้าแฉถูกเทออร์เดอร์ปลาร้าเป็นล้านขวด ขอทุกคนรอความจริงปรากฏ

พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์คนดัง ออกมาไลฟ์ขายของโปรโมชัน วันที่ 7 เดือน 7 แต่ในช่วงหนึ่งของไลฟ์ เธอได้หลั่งน้ำตา ระบายความอัดอั้นตันใจถึงดราม่าที่เกิดขึ้น โดยรู้สึกน้อยใจที่ถูกชาวเน็ตด่าแรง บอกว่าเป็น "โจรในคราบนักบุญ" และบางคนก็ถึงกับแช่ง "ขอไม่ให้ตายดี"

พิมรี่พาย บอกด้วยว่า ที่ผ่านมา ทุกครั้งที่มีดรามา เธอก้มหน้ายอมรับ เพราะมาจากการกระทำของตัวเอง และเธอไม่อยากทำตัวมีปัญหา แต่ครั้งนี้เธออ้างว่า ไม่ได้ทำผิด อยากจะอธิบาย แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะทนายไม่ให้พูด เธอบอกว่าตัวเองก็เป็นแค่แม่ค้า ถูกกล่าวหาก็ต้องพิสูจน์ วอนอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน รอดูตอนจบกันก่อน และยอมรับว่า น้อยใจโชคชะตาตัวเอง "เป็นพิมรี่พาย เมื่อไรมันจะดีเสียที"

ซึ่งเมื่อวันก่อนช่วงที่มีกระแสวิจารณ์ใหม่ ๆ พิมรี่พาย ยังไลฟ์ขายน้ำปลาร้า แถมทำโปรลดราคาประชด "ปลาร้าดราม่า" ทะลุยอด 3 แสนขวด และลั่นบอกแฟนคลับที่เข้ามาถามไถ่เรื่องราวว่า "กูเล่าแน่ แต่กูเล่าในชั้นศาล"

ขณะที่ฝั่งพิมรี่พาย เหมือนจะเสียกำลังใจ แต่ฝั่งคู่กรณีต้องบอกว่าตอนนี้ เริ่มใจชื้น เพราะเริ่มมีดารา และคนดังเข้ามาช่วยอุดหนุน เช่น “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” อดีตนักมวยและนักแสดง ชื่อดังประกาศผ่านเฟซบุ๊ก ขอซื้อน้ำปลา 200 ขวด จากโรงงานน้ำปลาร้าแม่ประกาศ ให้มาส่งทีค่ายมวย พร้อมกับ #คนดีต้องมีที่ยืนในสังคม และ #น้ำปลาร้าแม่ประกาศ

รวมถึง “แคนดี้ รากแก่น” ก็ได้โพสต์ภาพกับ “เจ๊กบ” เจ้าของโรงงานปลาร้าแม่ประกาศ บอกจะช่วยเหลือเจ๊กบให้ขายปลาร้าให้ได้ 1 ล้านขวดเพื่อปลดหนี้ ซึ่งตัวแคนดี้เอง ก็เป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ขายดิบขายดี มีลูกค้ามากมาย โดยแคนดี้มีแผนว่าจะช่วยเจ๊กบขายอย่างจริงจัง และโพสต์ข้อความว่า...

“คนไม่เคยเจอกัน แต่ต้องมาช่วยเหลือกันยามลำบาก...ที่รับรู้ได้คือ ป้ากบเป็นคนซื่อๆ และแกมีดีที่ปลาร้า ทำปลาร้ามา30ปี กับอีกเกือบ10แบรนด์ พร้อมจะช่วยเหลือกัน คนบ้านเดียวกัน ซอยกันเด้อเอื้อย ของดี..ยังไงก็ขายได้..ลุยยย”