หนุ่มแร็พด่าเด็กแว้นกลางถนน สุดท้ายโดนรุมยำอ่วมไม้ตีหัวลงไปนอนกับพื้นแล้วกระทืบซ้ำ

7 ก.ค. 66 เมื่อเวลา 05.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ลานสเก็ตบอร์ด แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รีบเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่น อายุตั้งแต่ 15 - 18 ปี ทั้งชายและหญิง มุงดูเหตุการณ์พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายพงศภัค อายุ 18 ปี มีบาดแผลเลือดอาบศีรษะและปูดบวมตามใบหน้า ฟกช้ำตามร่างกาย นอนอยู่บนพื้นลานสเก็ตบอร์ด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามนายธนพร อายุ 18 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้นัดกันมาเล่นสเกตบอร์ดที่บริเวณดังกล่าว จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมเร่งเครื่องเสียงดังขับรถผ่านมาประมาณ 10 กว่าคัน จึงทำให้นายพงศภัค ไม่พอใจจึงแร็พด่าเป็นเพลงใส่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจขับขี่รถมอเตอร์ไซต์ย้อนกลับมาทำร้ายพร้อมอาวุธมีดยาวหัวตัดและไม้ เข้ามาทำร้ายนายพงศภัค โดยใช้ไม้ตีที่ศีรษะจนแตกเลือดอาบ ลงไปนอนกองกับพื้นแล้วเข้ามากระทืบซ้ำ

จากนั้นกลุ่มคู่กรณีวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี หลังเกิดเหตุรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือดังกล่าว