"สุดารัตน์" มอบ รองโฆษกพรรค รุดช่วยเหยื่อแท็กซี่หื่น ทำอนาจารเด็กบนรถ ลั่น พร้อมสู้เคียงข้างเยาวชนที่ถูกทำร้าย ประกาศเด็กทุกคนต้องไม่เป็นเหยื่อและอยู่ด้วยความหวาดกลัว ทุกคนต้องได้รับการปกป้องคุ้มครองจากความรุนแรง การบาดเจ็บทางกาย ทางจิตใจ

วันที่ 25 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวณิชชา บุญลือ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทยพร้อมคณะ นำผู้เสียหาย ที่ถูกล่วงละเมิด โดยการกระทำอนาจารบนรถแท็กซี่ เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี เพื่อช่วยเด็กเยาวชนถูกทำอนาจารบนรถแท็กซี่

นางสาวณิชชา พร้อมคณะไทยสร้างไทย เปิดเผยว่าคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย มอบหมายให้ตนและทีมทนายความ เข้าไปช่วยเหลือด้านคดีความและติดตามความคืบหน้า เร่งรัดการดำเนินคดี ซึ่งตนมองว่าจะต้องไม่มีเด็กคนใด กลายเป็นเหยื่ออีกต่อไป และไม่ควรมีเด็กคนใดต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดกลัว พร้อมแสดงให้เห็นถึงจุดยืนและเจตนารมณ์ที่สำคัญในการคุ้มครองเด็ก ของพรรคไทยสร้างไทย เนื่องจากเด็กเป็นทรัพยากรที่สำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต และเด็กทุกคนมีสิทธิได้รับการปกป้องคุ้มครองจากความรุนแรง บาดเจ็บทางกาย ทางจิตใจ ดังกรณีที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่ได้ใช้รถขนส่งสาธารณะ โดยการเรียกผ่านแอปพลิเคชัน กลับถูกให้ทำอนาจารโดยคนขับรถแท็กซี่ บังคับให้จับอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ เหตุการณ์นี้เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นในสังคมไทย

เบื้องต้นตนในฐานะรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทยต้องการสะท้อนถึงภัยสังคมที่มีมากขึ้นในสังคมไทย และพร้อมสู้เคียงข้างเด็กๆและเยาวชนที่ถูกทำอนาจาร และพร้อมร่วมสู้คดีให้ถึงที่สุด เด็ก ๆ และเยาวชน ที่ถูกทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศจะไม่ตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับปากว่าคดีดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ทันทีเพราะมีพยานหลักฐานครบถ้วน และล่าสุดทราบที่อยู่ของผู้ก่อเหตุแล้ว จึงเชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ทันที