สื่อหอน! สาวจริงใจฟ้องผัวซ้อม 3 เวลาไม่เข็ดขอ "พี่แสนดี" คัมแบ็ก ถึงเจ็บแต่ก็รัก

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 คุณไสว รุยันต์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ประจำจังหวัดพัทลุง ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.จริงใจ(นามสมมติ) อายุ 34 ปี ว่าเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ได้ถูกนายแสนดี(นามสมมติ)อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นสามีที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ทำร้ายร่างกาย โดยการต่อยที่ใบหน้าทั้งสองข้าง ทั้งยังมีบาดแผลที่หลัง,ลำตัวและแขนขาเป็นรอยช้ำทั่วร่างกายจนต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล 3 วัน 3 คืนต่อมาวันที่ 17 มิถุนายน 2566 หลังจาก น.ส.จริงใจ (นามสมมติ)ได้ออกจากโรงพยาบาล จึงมีการเดินทางไปแจ้งความ ที่ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

 

ล่าสุดวันนี้(24 มิ.ย.66)ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปพบกับ น.ส.จริงใจ(นามสมมติ)อายุ 34 ปี ผู้บาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งร่องรอยตามตัวของ น.ส.จริงใจ ยังคงมีรอยช้ำตามร่างกายอยู่โดย น.ส.จริงใจ เล่าว่า ตนเองคบหากับนายแสนดี ผู้ก่อเหตุมาประมาณ 2 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เนื่องจากตนเองเป็น แม่ม่ายลูกติดสามคน โดยก่อนจะตกลงปงใจคบหากันแบบ ฉัน สามี ภริยา เคยคุยกันทางเฟซบุ๊กมาก่อนหน้านั้นหลายปี ซึ่งก่อนตนเองจะเข้าไปอยู่ที่บ้านของนายแสนดี มีการตกลงกันเรื่องการใช้ชีวิตว่าอะไรทำได้บ้างและห้ามทำอะไรบ้าง เพราะนายแสนดี เป็นคนขี้หึง เนื่องจากเคยถูกอดีตแฟนเก่านอกใจ เขาจึงจำฝั่งใจและไม่ชอบให้ตนเองไปยุ่งกับผู้ชายทุกคนแม้กระทั่งญาติของเขา

จนกระทั่งก่อนวันจะเกิดเหตุ ไม่รู้ใครไปฟ้องนายแสนดี ว่าตนเองไปคุยกับลูกพี่ลูกน้องของเขา เขาก็เลยเกิดอาการโกรธ บังคับให้ยอมรับว่าไปมีอะไรกับคนอื่น
แล้วก็ได้ลงมือทำร้ายตนเอง 3 ครั้งในวันเดียวกัน ซึ่งครั้งแรก เกิดขึ้นตอนประมาณ 6 โมงเช้า นายแสนดี ได้ชกต่อยที่หน้าตนเองจำไม่ได้มาถูกชกกี่ครั้ง พอชกเสร็จเข้าก็เข้ามาปลอบหายามาให้กิน โดยอ้างว่าคุมอารมณ์ไม่ได้

จากนั้นผ่านไปประมาณเที่ยง นายแสนดี ก็เข้ามาทำร้ายตนเองอีกโดยการใช้ไม้ตีตามแขนตามขาแล้วก็ เหวี่ยงไม้มาถูกที่ศรีษะจนแตก โดยอ้างว่า ที่เข้ามาทำร้ายรอบสอง เป็นเพราะว่านึกขึ้นได้ถึงเรื่องชู้แล้วเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก ยอมรับว่าวินาทีนั้นเจ็บตัวมาก ก็เลยหาทางหนีออกหลังบ้าน แต่ก็หนีไปไม่ได้ เนื่องจากนายแสนดี เข้ามาเจอแล้วก็บังคับไม่ให้ออกจากห้องไปบอกพ่อแม่ของเขา ซึ่งตนเองก็อดทน และต้องใจอ่อนยอมยกโทษให้ เพราะนายแสนดี ก้มลงกราบรับปากว่าจะไม่ทำอีกแล้ว

จนกระทั่งเวลาผ่านไปถึงช่วงเย็น นายแสนดี ก็กลับมาทำร้ายอีกเป็นรอบที่สาม โดยใช้ไม้ตีเหมือนเดิม แต่เน้นที่ขาแล้วก็พูดขึ้นมาว่า ขานี้ใช้ไหมที่มึงพาเดินไปหาชู้ ยอมรับว่าเจ็บปวดมาก ทั้งเจ็บใจและเจ็บที่ร่างกาย เนื่องจากตนเองไม่ได้ไปเล่นชู้กับใคร ต่อมาเมื่อนายแสนดี ออกไปจากบ้าน จึงตัดสินใจเดินไปบอกทางญาติของนายแสนดี ให้ช่วยพาตนเองไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งวันนั้นนายแสนดี ก็พยายามไปตามหาที่โรงพยาบาล แต่ทางโรงพยาบาลไม่ให้เข้าไปเจอ กระทั่งเมื่อวันที่ 17 ที่ผ่านมาตนเองจึงตัดสินใจไปแจ้งความยืนยันเรื่องชู้ ตนเองไม่เคยนอกใจ และที่นายแสนดี เข้าใจผิดเรื่องไปคุยกับลูกพี่ลูกน้องของเขา ตนเองเดินไปคุยแค่ครั้งเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าเคยถูกนายแสนดีทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง โดยหนักสุด เมื่อปีที่แล้วเคยถูกมัดมือมีดเท้าขู่จะพาไปทิ้งในคลอง แต่ครั้งนั้นพ่อกับแม่นายแสนดีมาช่วยเอาไว้ทัน

ส่วนเรื่องคดี จริงๆหากเคลียร์กันได้ก็อยากจะให้เรื่องมันจบที่การพูดคุยกัน เพราะในใจก็ยังรักนายแสนดีอยู่ เนื่องจากหากเขาไม่โกรธ เขาเป็นคนดีมากอย่างไรก็ตามตอนนี้ขออยู่บ้านพ่อเพื่อทำใจก่อน แต่ในวันข้างหน้าหากนายแสนดี จะตามมาง้อขอคืนดี ก็ขอคิดดูก่อนและเป็นเรื่องของอนาคตว่าจะกลับไปคืนดีหรือไม่


ด้าน นางพิมพ์ (นามสมมติ)อายุ 40 ปี เป็นพี่สาวของนางสาวแสนดี บอกว่า ที่ต้องตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าว ไปร้องเรียนกับคุณไสว เป็นเพราะว่าทนพฤติกรรมของนายแสนดี น้องเขยไม่ได้ เนื่องจากน้องเขยคนนี้ เคยทำร้ายน้องสาวมาแล้วหลายครั้ง แต่ที่ไม่ได้ไปแจ้งความทั้งเรื่องที่น้องสาวเคยถูกมีดมือมีดเท้าและครั้งอื่นๆ เป็นเพราะว่า ก่อนหน้านี้ พอน้องสาวหนีกลับมาอยู่บ้านไม่กี่วัน นายแสนดี มาตามง้อ เขาก็กลับไปอยู่กับนายแสนดี จนทำให้ทางครอบครัวไม่มีใครอยากจะยุ่ง เนื่องจากทุกครั้งที่กลับไป ส่วนใหญ่น้องสาวจะเป็นคนขับรถกลับไปหาเขาเอง ที่ผ่านมา ยอมรับว่าไม่เคยได้คุยกับน้องเขย มีแต่น้องสาวมาเล่าให้ฟังว่าเขาเป็นคนขี้หึง ส่วนเรื่องคดี หากน้องสาว จะไม่ติดใจเอาความ ก็เป็นเรื่องของน้องสาว เพราะก่อนหน้านี้ ทางแม่ของนายแสนดี เคยโทรศัพท์มาคุยกับแม่นางจริงใจแล้วว่า หากกลับไปอยู่กับลูกเขาแล้วถูกทำร้าย เขาจะไม่รับผิดชอบอะไรเพราะจริงใจกลับไปหาลูกเขาเองจากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายแสนดี แต่เมื่อช่วง 15.30 น.บ้านปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ในบ้าน เนื่องจากเจ้าตัว เดินทางไปรับปริญญากับผู้ใหญ่บ้านที่เป็นแม่ และจะกลับมาถึงที่บ้านในช่วงค่ำ

 

วันนี้ทีมข่าวได้ไปคุยกับนางน้อยหน่า (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของนายแสนดี แต่ไม่ถูกกัน ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เรื่องที่นางสาวแสนดี เมียใหม่หรือเมียคนที่ 3 ของพี่ชาย บอกกับนักข่าวช่อง 8 ว่าพี่ชายมีปมเรื่องที่เมียเก่าเคยไปมีชู้ / ไม่เป็นความจริง / ซึ่งจริงๆแล้ว คนที่มีชู้คือนายแสนดี ที่ก่อนจะมีเมียใหม่ เขาเคยนอกใจเมียเก่า จนเมียเก่าหนีไปมีผัวแต่งงานมีลูกกับคนใหม่ / ยิ่งไปกว่านั้น พฤติกรรมของนายแสนดี ยังเคยพาชู้ก็คือเมียน้อย หรือเรียกง่ายๆคือเมียคนที่ 2 มาใช้ชีวิตอยู่กับเมียหลวงคือ เมียคนที่ 1 ในบ้านด้วยกัน 3 คน กระทั่งทั้งสามคน ก็แยกทางกันไป ทำให้นายแสนดี ฝั่งใจว่า หากมีเมียอีกครั้งจะไม่มีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นอีกเพราะกลัวถูกทิ้งจึงได้ระแวงนางจริงใจ เมียคนที่ 3 ว่าจะไปมีชู้

ยอมรับที่ผ่านมานายแสนดี ทะเลาะกับนางจริงใจ บ่อย เนื่องจากนายแสนดี เป็นคนอารมณ์ร้อน ยืนยันที่ผ่านมา ผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นแม่ของนายแสนดี ก็ห้ามปรามลูกชายตลอด แต่ไม่มีใครเอาเขาอยู่ ตกใจบาดแผลของนางจริงใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะถูกทำร้ายถึงขนาดนี้

ยิ่งถูกตบ ยิ่งคลั่งรักผัว