"เสือข้น" กร้าวขู่ตบนายอำเภอ โต้ปล้ำเด็ก 13 อ้างสาวชวนเอง สื่อเจอภาพลับถึงกับอึ้ง

จากกรณี นายสมควร ปล้องอ่อน นายอำเภอกงหรา จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบ้านพักเด็กและสตรีพัทลุง เข้าให้การช่วยเหลือเด็กหญิง ฟ๊ะ นามสมมุติ อายุ 12 ปี เด็กนักเรียนปอเนาะแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังจากที่ เด็กหญิงคนดังกล่าว ถูกนายหล๊ะ เหล็มปาน หรือที่ชาวบ้านเรียกเสือข้น อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.11 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง อาชีพก่อสร้าง ได้เข้ามาตีสนิทและล่อลวงหวังจะพาเด็กหยิงคนดังกล่าวข่มขืนกระทำชำเรา แต่พลเมืองดีได้ช่วยเหลือได้ทัน

ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปยังรีสอร์ทดังกล่าว ในพื้นที่ ม.12 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง โดยนางลี(นามสมมติ)เป็นแม่บ้าน ที่ช่วยเหลือเด็กหญิง ฟ๊ะ เอาไว้ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า วันเกิดเหตุนายหล๊ะ หรือเสือข้น ขี่รถพาเด็กเข้ามาในรีสอร์ท ประมาณทุ่มกว่าๆ เมื่อมาถึงได้ขี่รถพาเด็กไปที่ห้อง 8 หรือห้อง 9 จำไม่ได้ว่าห้องไหน แต่เห็นว่าพอไปถึงหน้าห้อง เสือข้น ได้พยายามดึงแขนเด็กหญิง ฟ๊ะ เอาไว้ /ด้วยความตกใจ ตนเองก็เลยเดินไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เสือข้น อ้างว่า หลานมันติดยา ก็เลยอยากจะช่วยหลาน ซึ่งตนเองไม่เชื่อ ก็เลยพาเด็กหญิง ฟ๊ะ เดินกลับไปที่หน้าเคาน์เตอร์ เพื่อให้สามี โทรศัพท์ไปตามเจ้าของรีสอร์ท เพื่อแจ้งตำรวจให้มาในที่เกิดเหตุ

ส่วนเรื่องที่เสือข้น ย้อนกลับมาอีก เรื่องนี้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว ยืนยันก่อนหน้านี้ เสือข้น ไม่เคยมาที่รีสอร์ท

 

ด้านนายนพพร (นามสมมติ) เป็นเจ้าของรีสอร์ท บอกว่า เรื่องคดีตนเองและพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว ซึ่งวันนั้นที่ต้องโทรศัพท์ให้ตำรวจมารับเด็กกลับไป เป็นเพราะเกรงว่าพ่อแม่ของเด็กจะเข้าใจผิด ยืนยันวันเกิดเหตุ เสือข้น ยังไม่ทันได้ทำอะไรเด็ก เนื่องจากแม่บ้าน ไปช่วยไว้ได้ก่อน

วันนี้ขอให้ข้อมูลกับนักข่าวแค่นี้ เนื่องจากหลังเป็นข่าว ทางรีสอร์ท ไม่รู้จะเกิดความเสียหายหรือเสียชื่อบ้างมาน้อยแค่ไหน ที่สำคัญทางรีสอร์ท ก็ไม่ได้อยากเป็นฮีโร่อะไร แล้วอีกอย่างตอนนี้ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ เป็นห่วงความปลอดขอพนักงาน เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายพยานที่เห็นเหตุการณ์หรือไม่

 

ส่วนวงจรปิดที่ทีมข่าวได้มาในวันนี้ จะเห็นว่ากล้องตัวที่ 1. จะสามารถ จับภาพ เสือข้น ไปขี่รถพาเด็กหญิง ฟ๊ะ เข้าไปในรีสอร์ท ในเวลา 19.06 น.ของวันที่ 22 มิถุนายนซึ่งถัดไปประมาณ 3 นาที ก็คือกล้องตัวที่ 2. จะจับภาพนาทีที่เสือข้น ขี่รถออกจากรีสอร์ท โดยในภาพจะเห็นว่า ในขณะที่เสือข้น กำลังขี่รถหลบหนี / มีนางลี แม่บ้านที่ช่วยเหลือน้องเอาไว้ ได้พาน้องวิ่งกลับมาที่หน้าเคาน์เตอร์ของรีสอร์ทส่วนวงจรปิดตัวที่ 3. จะเป็นภาพในวันที่ 23 มิถุนายน ซึ่งเสือข้น ก็คือวันรุ่งขึ้น เป็นเหตุการณ์หลังก่อเหตุและก่อนจะหลบหนี เสือข้นได้ขี่รถย้อนมาดูสถานการณ์ที่รีสอร์ท ในเวลาตามกล้องคือ 09.17 น. เมื่อเข้าไปถึง ได้จอดรถคุยกับพนักงานในรีสอร์ท คล้ายกับมาเจรจาประมาณว่า ยังไม่ได้ทำอะไรกับเด็ก ทำไมต้องแจ้งความ จนทำให้ทุกคนกลัวว่า หากยังจับไม่ได้ เสือข้น อาจจะย้อนกลับมาที่รีสอร์ทอีกครั้งวงจรปิดคลิป1 ที่เสือข้น จะไม่ได้มีเหตุการณ์สำคัญแต่จะเป็นภาพเทียบเวลา ที่เสือข้น ออกไปก่อเหตุเท่านั้น

โดยภาพกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ติดกันกับบ้านที่ผู้ก่อเหตุทำงานก่อสร้างอยู่ วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เวลา 17.14น. จะสามารถจับภาพรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีแดงดำ ที่เสือข้นใช้เป็นยานพาหนะ ยังคงจอดอยู่จากนั้นวงจรปิดคลิปที่2ขณะที่กล้องวงจรปิดตัวเดียวกัน ในวันที่ 22 มิถุนายน 2566 เวลา 17:19 น. เสือข้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ110สีแดงดำ ออกไปก่อเหตุแล้ว ซึ่งตามภาพจะไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของจอดอยู่ ที่บ้านหลังดังกล่าวแล้ว ซึ่งเป็นภาพวงจรปิดเทียบเวลาที่เสือค้นออกไปก่อเหตุเท่านั้น

 

ขณะเดียวกันวันนี้ ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับเสือข้น เนื่องจากเจ้าตัวขอให้หลานติดต่อกับคุณไสว ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ประจำจังหวัดพัทลุง ว่าอยากให้พาเข้ามอบตัว

โดยเสือข้น ยังบอกกับทีมข่าวอีกว่า ตอนนี้ขอไม่บอกว่าอยู่ไหน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองโดนใส่ร้าย เพราะวันเกิดเหตุ เด็กมันชวนไปกินก๋วยเตี๋ยว แต่พอขี่พาไปแล้วร้านปิด เด็กมันก็เลยชวนเข้ารีสอร์ท ผมเป็นเสือ ผมไม่โกหก ลองคิดดูเอาเอง ถ้าผมจะข่มขืนจริงๆ ผมพาเข้าป่าก็ได้ ยืนยันวันจันทร์ผมไปมอบตัวแน่นอน แต่ก่อนจะมอบตัว ผมขอตบหน้านายอำเภอก่อนได้ไหม เพราะนายอำเภอ เอาเรื่องผมไปโพสต์เสียๆหายๆ

เด็กสาวลวงเสือข้นเข้าห้องเอง?