ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นำกล่าวและยืนไว้อาลัย"ผู้ว่าฯหมูป่า" หลังเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ที่ 22 มิถุนายน 2566 ที่หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง รศ.ดร.สุพรรณี ฉายะบุตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ได้ร่วมกันแต่งกายด้วยชุดดำ รวมไปถึงหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ที่ ทราบข่าวการเสียชีวิตของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง หรือผู้ว่าหมูป่า ที่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวเมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้เป็นการประชุมสภากาแฟ เป็นการหารือข้อราชการนอกรอบ พบปะพูดคุยกันแบบไม่เป็นทางการ ของทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภารรัฐเอกชน องค์การต่างๆในจังหวัดลำปาง

ในโอกาสนี้ นายชัชวาลย์ ได้กล่าอาลัยถึง นายณรงค์ศักดิ์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง รวมไปถึงได้ร่วมกันยืนไว้อาลัย เพื่อแสดงถึงความเสียใจแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

ทั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางระหว่างปี 2562-2563 ก่อนที่จะไปดำรงวตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดประทุมธานี ซึ่งที่ผ่านมาได้ป่วยเป็นโรคประจำตัวและรักษามาอย่างต่อเนื่อง และได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวานที่ผ่านมา สร้างอาลัยแก่ผู้ที่เคยร่วมงาน รวมไปถึงคุณงามความดีที่ท่านได้สร้างไว้