ทีสุดแห่งแม่ผัว ควงลูกชายฉะเมียทั้ง 7 โต้ลวงเป็นจ่าดูดเงินเพราะหญิงขาดเฉลียว

วันที่ 21 มิ.ย.66 กรณี น.ส.เอ(นามสมมุติ)หญิงสาว ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่อว่านายอำนาจ ชบารัมย์ ฉายา"จ่ากบ" อายุ 37 ปี ชาว อ.เมือง บุรีรัมย์ หลอกว่าเป็นทหารยศจ่าสิบเอก แล้วมาขอแต่งงานตั้งแต่ปี 2561 จดทะเบียนสมรส จนกระทั่งมีลูกสาวอายุ 4 ขวบด้วยกัน 1คน จนกระทั่งเรื่องมาแดงตอนที่ฝ่ายหญิงพยายามสืบประวัติ เพราะลูกสาวและภรรยาไม่สามารถเบิกสวัสดิการในนามข้าราชการได้ การรักษาพยาบาลยังต้องใช้บัตร 30 บาท สุดท้ายกลายเป็นเพียงคนทำงานรับจ้างธรรมดา และมาพบประวัติหลอกหญิงสาวหลายคนในลักษณะเดียวกันว่าเป็นทหารยศจ่าสิบเอก ทำให้เครือข่ายภรรยาทั้งหมดไม่น้อยกว่า 7 คน มีทั้งกรุงเทพฯ อ.สตึก อ.พุทไธสง บุรีรัมย์อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม จังหวัดกาฬสินธุ์


และล่าสุด น.ส.บี(นามสมมุติ)อายุ 50 ปีหญิงสาวอีกคนาวกรุงเทพฯ ที่ถูกหลอก แบบเดียวกัน ได้พูดคุยกับสาวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้นัดกันเดินทางมาที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อมาทวงเงินจำนวน 130,000 บาท ที่จ่ากบยืมมา

น.ส.บี กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวของจ่ากบถึงตอนนี้ยังรับไม่ได้ อุตส่าห์ฝากฝีฝากไข้ หวังจะใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป แต่กลับมาเบียดบัง ยืมเงินเป็นประจำ แต่ไม่เคยว่าเพราะอาจจะจำเป็น ที่ยอมรับไม่ได้คือการหลอกว่าเป็นทหารยศจ่าสิบเอก และหลอกว่ารักเดียวใจเดียว สุดท้าย ใช้วิธีเดียวกันหลอกสาวอีกหลายคน หลังจากนี้จะไปแจ้งความเอาผิดฐานฉ้อโกงกับจ่ากบสามีและจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

 

ซึ่งต่อมาภรรยากรุงเทพฯอายุ 53 ปี บินมาสมทบกับภรรยาบุรีรัมย์ บุกไปที่บ้านของจ่ากบ ที่ ต.กลันทา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แต่บ้านปิดเงียบไม่มีใครอยู่ โดยทั้งสองภรรยา ได้เดินทางลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ทั้งสองภรรยา ได้โทรศัพท์กดดันให้จ่ากบ เดินทางมาพบที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ สุดท้าย จ่ากบ ยอมเดินทางมาตามนัด

บรรยากาศเริ่มตึงเครียด หลังจากแม่จ่ากบพยายามปลอมภรรยาบุรีรัมย์ ให้ใจเย็นเพราะอยากจะจบเรืองโดยดี แต่ภรรยาบุรีรัมย์ ไม่พอใจที่แม่จ่ากบ สอนเรื่อง”มีชู้”จนเกิดปะทะคารมณ์กันเกิดขึ้นกลางโรงพัก จนเมียกรุงเทพฯเห็นใจเมียบุรีรัมย์โผเข้ากอดร่ำไห้ทั้งน้ำตาเห็นใจซึ่งกันและกัน หลังจากนั้นทั้งสองภรรยาโต้เถียงกับแม่จ่ากบอย่างเมามัน

หลังจากมีคนพยายามมาห้าม สองภรรยาได้หันมาเล่นงานจ่ากบ ทั้งด่าทั้งสั่งสอน โดยจ่ากบได้แต่ทำหน้าเศร้าต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นจ่ากบ ได้ไปนั่งคุกเข่าต่อหน้าภรรยาบุรีรัมย์ ขอให้ยกโทษให้ พร้อมจะชดใช้เงินค่าเลี้ยงดูแต่ขอเป็นการผ่อนชำระ หลังจากภรรยาบุรีรัมย์เรียกเงิน 300000 บาทเป็นค่าเลี้ยงดู

กระทั่งภรรยาบุรีรัมย์ ลดเหลือจาก 300000 บาทเหลือ 50000 บาท แต่ต้องจ่ายก่อน 20000 ภายใน 2 วัน ที่เหลืออีก 30000 บาทจะต้องจ่ายภายใน 1 เดือน ทำให้จ่ากบต้องหันไปหาแม่ว่า”ไหวไหมแม่”เพราะภรรยากรุงเทพฯขอเงินจำนวน 130000 บาทที่ยืมไปเอามาคืนเช่นเดียวกัน

โดยสรุปการเจรจาวันนี้จ่ากบ ยอมลงบันทึกต่อหน้าตำรวจว่าจะชดใช้เงินให้กับภรรยากรุงเทพฯเป็นรายเดือนๆ 3000 บาทจนจะครบ 300000 บาท ส่วนภรรยาบุรีรัมย์ ยังไม่สามารถตกลงกันได้เพราะจ่ากบหาเงินจำนวน 20000 ภายใน 2 วันไม่ได้ โดยจะนัดเจรจากันอีกครั้ง

แม่ผัวแห่งปีควงลูกโต้เมียทั้ง 7 !