เจ้าของอู่มุดซ่อมใต้ท้องรถ ถูกเครื่องหล่นทับร่างดับ ที่ จ.เลย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.หญิง วิรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถทับช่างซ่อมรถจนเสียชีวิต ที่อู่ซ่อมรถไม่มีชื่อ หลังปั๊มน้ำมันพีที บ้านกำเนิดเพชร ต.เมือง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เลย กู้ภัยเทวา เดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นอู่ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ที่ใต้ท้องรถกระบะซูซูกิ สีขาว ทะเบียน บย 9214 เลย พบร่างนายฉัตรชัย อายุ 58 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถ สภาพนอนหงายอยู่ใต้ท้องรถ กู้ภัยฯ ดึงร่างออกมา และทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่ฟื้น เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายทรงวุฒิ อายุ 41 ปี ช่างซ่อมรถในอู่ เล่าว่า เมื่อเช้ามาทำงานไม่เห็นนายจ้างเดินหาก็ไม่เจอ จึงโทรเข้ามือถือพบว่าเสียงมาจากรถกระบะคันดังกล่าว และเห็นนายจ้างนอนอยู่ใต้ท้องรถ เลยถามไปว่าทำไมมานอนใต้ท้องรถก็ไม่ตอบ จึงก้มดูพบว่าถูกเครื่องยนต์ทับร่างบริเวณหน้าอก จึงรีบไปเอาตะเข้แม่แรงยกรถยกรถขึ้น ดึงร่างนายจ้างออกมา ในสภาพที่แน่นิ่ง จึงรีบโทรเรียกกู้ภัยฯ มาช่วย และปั๊มหัวใจแต่ทนเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตแล้ว จากนั้นนำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เลย

ส่วนสาเหตุคาดว่า นายจ้างมุดใต้ท้องรถกระบะ เพื่อซ่อมเครื่องยนต์ และถอดน็อตเครื่องออกมา แต่เครื่องยนต์กลับหล่นทับร่างจนเสียชีวิต