คืบหน้าคดี สาวแสบหลอกให้รักแล้วชวนออกรถใหม่ พบเหยื่อรายใหม่เคยถูกจับขึงพืดใช้ไม้เบสบอลตีจนสาหัส

จากรณีที่อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เกิดเหตุสาวแสบหลอกให้รักชวนไปออกรถแล้วเชิดรถหนี รายล่าสุดเป็นหนุ่มกู้ภัย อยู่อ.ปลวกแดง ตำรวจ สภ.บ่อวิน ตามจับกุมได้ที่ห้องพัก ในเขต อ.บ่อวิน ขณะเข้าจับกุมสาวแสบมุดแอบในกระสอบแต่ก็ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่ หลังจากคุมตัวได้ ตำรวจ สภ.บ่อวิน ประสาน ตำรวจ สภ.ปลวกแดง รับตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย และยังพบผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมากตามที่ข่าวนำเสนอไป

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีก 1 รายที่น่าสนใจมาก ชื่อนายนายสันติ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ที่โดนน.ส.ทิพวรรณ สาวแสบทำตีสนิท คบกันได้เพียง 7 วัน ได้ชักชวนไปออกรถ แต่นายสันติไม่ทำตามถูกน.ส.ทิพวรรณ พาพวกมาจับขึงพืดใช้ไม่เบสบอลตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายสันติ เปิดใจว่า ตอนนั้นตนเองพักอยู่เขตบ่อวิน ชลบุรี รู้จักกับน.ส.ทิพวรรณทางเฟซบุ๊ก หลังคุยกันได้ 7 วันน.ส.ทิพวรรณ ได้ชักชวนไปออกรถ แต่ตนเองไม่เชื่อใจไม่ยอมออกให้ น.ส.ทิพวรรณได้ขู่ไว้ว่าถ้าไม่ออกรถจะพาพวกมากระทืบ

กระทั้งคืนวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะตนเองพักอยู่ในห้อง น.ส.ทิพวรรณได้พาเพื่อนชายมาที่ห้องจับตัวขึงพืด เพื่อนชายที่มาด้วยใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีจนบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ่อวิน ชลบุรี พอรู้ข่าวว่าน.ส.ทิพวรรณ ถูกจับที่สภ.ปลวกแดง จึงเดินทางมาติดตามความคืบหน้า

เบื้องต้นร้อยเวร สภ.ปลวกแดงได้สอบปากคำตนเองแล้วและให้ตนเองกลับไปพบ ร้อยเวร สภ.บ่อวินเพื่อแจ้งความเพิ่มเติมในข้อหาทำร้ายร่างกาย

นายสันติ ยังได้มอบหลักฐานรอยบาดแผล หลักฐานการไปรักษาตัว ให้กับผู้สื่อข่าวมาด้วย