หนุ่มวัย 17 ปีร้องขอความช่วยเหลือ หลังทำปืนลั่นใส่ขาตัวเอง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเร่งเข้าตรวจสอบรับแจ้งมีผู้บาดเจ็บจากอาวุธปืน ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อซอยขจรเนติยุทธ 3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 3 ชั้นบริเวณชั้นล่างหน้าประตูห้องพบนายวราวุธ อายุ 17 ปีมีบาดแผลถูกอาวุธยิงเข้าที่ขาขวากระดูกโผล่ออกมาด้านนอก ตัวนายวราวุธ ร้องด้วยความเจ็บปวดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด และในที่เกิดเหตุพบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกวางอยู่บนที่นอน ขณะที่ทางด้านนายวราวุธ คนเจ็บให้การเพียงว่าปืนตกลงพื้นจึงเกิดลั่นใส่เข้าที่ขาตัวเอง

 

นายอนันฐวัฒน์ อายุ 16 ปีเป็นคนรู้จักกับคนเจ็บให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ที่ห้องใกล้กันได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งมาและเห็นว่านายวราวุธ นั่งอยู่หน้าประตูห้องคนเดียว โดยมีเลือดไหลนองพื้น ขณะที่ทางด้านผู้ที่พักอาศัยอยู่ชั้นบนให้ข้อมูลตรงกันว่าได้ยินเสียงดังขึ้น 1 นัดตอนแรกเข้าใจว่าใครทำสิ่งของตกหล่นจนกระทั่งเดินลงมาชั้นล่างถึงได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้น

 

ขณะที่ทางด้านนางอ้อย เจ้าของห้องเช่าเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุจะอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ติดกัน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดจึงให้ลูกเขยมาดูและทราบว่านายวราวุธ ที่เช่าห้องอยู่ชั้นล่างทำปืนลั่นใส่ตัวเองได้รับบาดเจ็บ เมื่อตนเดินมาดูก็เห็นว่าคนเจ็บนั่งอยู่หน้าประตูห้องร้องขอความช่วยเหลือบอกว่าเรียกรถพยาบาลให้หน่อยไม่ไหวจะเป็นลมแล้ว นางอ้อย ยังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมาแม่ของนายวราวุธ ส่งข้อความมาทางไลน์เล่าให้ฟังว่า ลูกเขามีปัญหากับรุ่นพี่ และกลุ่มรุ่นพี่นั้นพยายามมาวนเวียนที่ห้องเพื่อจะนำตัวลูกชายไปกระทืบ ถ้าลูกชายไม่ไปจะมายัดยาบ้า ซึ่งแม่ของนายวราวุธ ได้สอบถามถึงกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ว่ากล้องส่องเห็นห้องของเขาไหม

 

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บอาวุธปืนไว้เป็นหลักฐาน โดยจะทำการสอบปากคำนายวราวุธ เพิ่มเติมอีกครั้ง