ลุงลับมีด พูดหยอกแม่ค้าสาว ก่อนฝ่ายหญิงพูด "ให้ไปตายธรรมชาติ" ไม่ถึงนาทีรถเก๋งพุ่งชนลุงดับต่อหน้าดับ

14 มิ.ย. 66 เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ ประจักษ์ คำนาค รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ คาดมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ชีพ อบต.บ้านยาง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณบ้านโนนสมบูรณ์ ต.บ้านยาง ขาไป อ.สตึก ข้างทางพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขกง 960 ร้อยเอ็ด สภาพพังยับเยิน พบอุปกรณ์สำหรับลับมีดเกลื่อนถนน

ห่างกันพบศพนายเฮียะ ประเสริฐรัมย์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 7 ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ในสภาพกระดูกหัก มีเลือดออกตามปากและอีกหลายจุดตามร่างกาย

และยังพบรถเก๋งเชฟโรแลต สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 1กฮ 691 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างถนนในสภาพ ด้านหน้าซ้ายรถยนต์พังยับเยิน

สอบถามนางนรินทร์ อินนนท์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/2 ม.8 ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนออกจากตัวเมืองบุรีรัมย์ จะกลับบ้านที่ อ.สตึก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยอมรับมองไม่เห็น และไม่รู้ว่าลุงมาจากทางไหน ได้ยินเสียงโครมเดียว จึงจอดรถมาดูพบว่าลุงเสียชีวิตแล้ว

ด้านนางติ๋ม จิตรัมย์ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่1 ม.6 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง กล่าวว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี เพราะเห็นคนรับบริการลับมีดซึ่งได้ใช้บริการลุงเป็นประจำ

วันนี้ลุงมาลับมีดให้เป็นวงรอบ หลังจากลุงลับมีดให้เสร็จ คิดเงิน 60 บาท จากมี 3 เล่ม แต่วันนี้ลุงใช้คำพูดแปลกโดยมาถามตนว่า"ชอบนะ อยากจะมาขอ"คิดว่าลุงคงจะพูดหลอก จึงพูกกลับไปว่า "ให้ลุงไปตายแบบธรรมชาติจะดีกว่าไหม" ลุงได้แต่ยิ้ม แล้วเก็บของขึ้นรถขับออกไปไม่ถึงนาที ได้ยินเสียงโครมเดียว หันไปดูเห็นลุงตกข้างถนนแล้วเสียชีวิตดังกล่าว ยืนยันไม่ได้แช่งลุง