จับคาด่าน! หนุ่มซุกยาบ้าในกระเป๋ากางเกง 10 เม็ด ขี่ จยย.ผ่านด่านตรวจ ขณะไปรับแฟนเลิกงาน

เมื่อเวลา 16.30 น. ช่วงเย็นของวันที่ 13 มิ.ย.66 ร.ต.อ.สมศักดิ์ศรี โมราสุข รอง สวป.สภ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันตั้งด่านตรวจบนถนนสาย 333 อุทัยธานี-หนองฉาง เจ้าหน้าที่ทำการไฟฟ้าหนองขาหย่าง หมู่ 2 ต.หนองขาหย่าง ในระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่ ได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ ไม่ติดแผ่นป้าย วิ่งมาจาก อ.หนองฉาง เพื่อจะเข้าสู้ตัวจังหวัดอุทัยธานี เจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจ ในระหว่างที่ตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้มีกลิ่นคล้ายยาเสพติด จึงได้ทำการขอตรวจค้นตามตัวพบมียาบ้า จำนวน 10 เม็ด อยู่ในถุงพลาสติก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงขาสั้น จึงได้ควบคุมตัว

ทราบชื่อนายสุริยา อายุ 30 ปี โดยได้รับสารภาพว่า ตนเองได้ซื้อยาบ้ามาเสพในราคา เม็ดละ 50 บาท และ วันนี้ได้เสพไปแล้ว 3 เม็ด กำลังขับรถไปรับแฟน ที่กำลังจะเลิกงาน ที่ในจังหวัดอุทัยธานี เพื่อกลับมาบ้านที่ อ.หนองฉาง และได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกตรวจค้น ก่อนถูกจับกุมดังกล่าว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวมียาบ้า (ประเภท 1) ไว้ในการครอบครอง เสพยาบ้า (ประเภท 1) ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินดีตามกฎหมายต่อไป